Tag: Philipp Lahm

Quả bóng vàng luôn gây tranh cãi

Những tranh cãi về sự xứng đáng khi Văn Quyết được trao Quả bóng vàng Việt Nam 2022 chỉ là một trong vô vàn những cuộc tranh luận về chất cá nhân trong một trò chơi tập thể.

Philipp Lahm: 'Đức đầy đủ vũ khí để đi xa tại World Cup 2018'

TTO - Cách đây 4 năm, Lahm mang băng thủ quân tuyển Đức đăng quang World Cup 2014. Giờ đây Lahm sang Nga với tư cách cổ động viên. Lahm đánh giá về đội Đức năm nay ra sao?

B.M nâng cúp vô địch trong ngày chia tay Lahm

TTO - Tối 20-5, ở vòng 34 Giải vô địch Đức (Bundesliga), Bayern Munich (B.M) đã giơ cao cúp vô địch trên sân Allianz Arena sau khi đá bại Freiburg 4-1 ở lượt đấu cuối.

​Philipp Lahm: Có một ngôi sao đã bay qua bầu trời

TTO - Một lần nữa Philipp Lahm lại khiến các cổ động viên bàng hoàng và tiếc nuối. Quyết định giã từ bóng đá vào cuối mùa giải này khi còn ở đỉnh cao, cựu đội trưởng tuyển Đức chứng tỏ anh không chấp nhận sự tầm thường.

Điểm tin tối 9-11: Lahm giải nghệ vào cuối mùa bóng năm nay

TTO - Đội trưởng CLB Bayern Munich (B.M) Philipp Lahm tuyên bố sẽ giã từ sự nghiệp sân cỏ sau khi mùa bóng 2016-2017 kết thúc.

Lahm và bài học thủ lĩnh kiểu mới

TT - Đọc thông tin về việc Philipp Lahm nói lời chia tay đội tuyển Đức, ngay sau khi men say chiến thắng chưa kịp tan, bỗng thấy bồi hồi về câu chuyện của một người thủ lĩnh.

Schweinsteiger được ủng hộ thay thế Lahm

TTO - Sau khi hậu vệ Philipp Lahm quyết định chia tay đội tuyển Đức, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đang là người nhận được nhiều sự ủng hộ mang băng đội trưởng đội tuyển Đức nhất.

Philipp Lahm gây sốc với quyết định chia tay tuyển Đức

TTO - Hôm 18-7, hậu vệ 30 tuổi Philipp Lahm đã gây sốc khi tuyến bố giã từ đội tuyển Đức sau khi đoạt chức vô địch World Cup 2014.

Đêm nay, thế hệ vàng của Đức sẽ lên ngôi?

TTO - Trận chung kết World Cup 2014 trên sân vận động Maracana huyền thoại sẽ là cơ hội cuối để những ngôi sao kỳ cựu của đội tuyển Đức, bao gồm Miroslav Klose, Philipp Lahm, Bastian Schweinsteiger, Per Mertersacker và Lukas Podolski giành vinh quang.

Philipp Lahm "tiếc" vì không được đối đầu với Neymar

TTO - Trái với suy đoán của nhiều người, hậu vệ đội trưởng tuyển Đức, Philipp Lahm tỏ ra thất vọng khi Neymar bị chấn thương và không thể góp mặt ở trận bán kết sắp tới.