Tag: phiên bản

​Thái Lan làm mới quốc ca theo phong cách trẻ

TTO - Để chuẩn bị cho Lễ Quốc Kỳ thứ 100, chính quyền Bangkok quyết định đầu tư hẳn phiên bản quốc ca mới hợp với thời đại và giới trẻ.

Ngắm siêu xe Bentley Continental GT 2018 xuất đầu lộ diện

TTO - Những hình ảnh mới nhất về chiếc Bentley Continental GT 2018 vừa  tiết lộ cho thấy chiếc siêu xe có thiết kế đẹp hơn rất nhiều so với những hình ảnh thử nghiệm rò rỉ trước đó, cùng với nhiều cải tiến khác.

​Honda Civic Type R mới: mạnh hơn, nhanh hơn, thoải mái hơn

TTO - Honda khi ra mắt mẫu Civic Type R đã nhận được nhiều lời nhận xét 'có cánh' về chiếc xe này. Theo AutoExpress, xe đánh giá là mạnh mẽ hơn, nhanh hơn và đem lại sự thoải mái cho người lái.

Volkswagen ra mắt phiên bản Polo 'lớn hơn bao giờ hết'

TTO - Volkswagen vừa chính thức giới thiệu phiên bản thứ 6 hoàn toàn mới của dòng xe Polo. Tạp chí Autoexpress nhận xét Polo là chiếc supermini xuất sắc nhất hiện nay.

Hãng Disney làm phim Hoa Mộc Lan phiên bản người thật

TTO - Sau thành công lớn của phim Cinderella (Cô bé Lọ Lem), Hãng Disney lại triển khai dự án phiên bản người thật chuyển thể từ bộ phim hoạt hình kinh điển Hoa Mộc Lan năm 1998.

Công bố Những điều cần biết... "phiên bản 3"

TT - Ngày 4-4, trang web của Bộ GD-ĐT đã công bố phiên bản mới nhất cuốn Những điều cần biết về tuyển sinh ĐH-CĐ 2012. Theo giới thiệu, “phiên bản này thay thế cuốn Những điều cần biết về tuyển sinh ĐH-CĐ 2012 trước đây”.

Những tính năng "ẩn" thú vị trong iPhone 4S

TTO - iPhone 4S cùng hệ điều hành iOS 5 đã chính thức ra mắt, Nhịp sống số xin gửi đến bạn đọc danh sách chi tiết những tính năng “ẩn” thú vị trong phiên bản hệ điều hành di động mới nhất từ Apple.