Tag: phi thường

Nam nhân viên tưởng mình là người Nhện

Chàng trai chợt nhận ra mình thật là phi thường sau khi đỡ được bộ pha chế nước uống không rơi xuống đất.

Giáo dục trong những ngày chưa bình thường: Sự phi thường đến từ đâu?

TTCT - Sức mạnh của con người là cố gắng lấy lại những bình thường nho nhỏ trong khung cảnh bất thường khổng lồ.

Quyển sách thứ ba của Nick Vujicic

TT - Quyển sách thứ ba của chàng trai không tay không chân Nick Vujicic vừa được phát hành bản tiếng Việt vào ngày 16-5 với tên Limitless - Sống cho điều ý nghĩa hơn, do dịch giả Nguyễn Bích Lan chuyển ngữ. Ðây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động chuẩn bị cho chuyến thăm và giao lưu tại Việt Nam của Nick Vujicic vào ngày 22-5.

Tặng phạm nhân trại giam 30D sách Nick Vujicic

TT - Ðể chuẩn bị cho chương trình Nick Vujicic đến thăm Việt Nam từ ngày 22 đến 26-5, Công ty First News vừa trao tặng 1.000 cuốn sách Ðừng bao giờ từ bỏ khát vọng của chàng trai không tay không chân Nick Vujicic cho các phạm nhân thuộc trại giam Z30D Bình Thuận (trại giam Thủ Ðức).

Nick và cảm hứng cho cuộc sống

TT - Tháng 5-2013, Nick Vujicic sẽ đến VN. Nhưng trước đó, sách và nhiều bài báo đã mang Nick Vujicic đến VN trước khi người thanh niên 31 tuổi không tay không chân này bước xuống sân bay Tân Sơn Nhất.

Người không tay, không chân sắp đến VN

TT - Anh chàng “không tay, không chân, không giới hạn” Nick Vujicic, tác giả cuốn Cuộc sống không giới hạn, sẽ có buổi nói chuyện với bạn trẻ Việt Nam trong khuôn khổ hội thảo “Lựa chọn để thành công” do VietnamWorks tổ chức tại TP.HCM (23-5) và Hà Nội (24-5).

Nick Vujicic - không tay, không chân, không lo âu!

TTO - Sau khi đọc bài “Cậu bé 11 tuổi không tay đầy nghị lực”, Tuổi Trẻ Online chia sẻ đến các bạn câu chuyện cảm động về một người không tay, không chân nhưng vẫn không tắt niềm tin mãnh liệt vào cuộc sống. Đó chính là Nick Vuijcic.

Cậu bé phi thường

TT - Sinh ra bình thường nhưng lúc 11 tháng tuổi, cậu bé Dayton Webber đã bị nhiễm khuẩn nghiêm trọng. Để sống sót, cậu phải chịu cắt bỏ hai chân, hai tay. Thay vì mặc cảm về số phận, Webber đã sống một cách mạnh mẽ khi chơi tốt nhiều môn thể thao như bóng đá, trượt băng, patin, đua xe mô hình...