Tag: phí ngân hàng

Lạ lùng cước tin nhắn SMS

TTO - Bức xúc giữa nhà mạng di động và các ngân hàng về cước phí tin nhắn SMS (Tuổi Trẻ ngày 22-2) gợi lên cho hàng chục triệu người thuê bao di động rằng sau nhiều năm chưa thấy làn gió cạnh tranh giảm giá cước tin nhắn SMS.

Phí tin nhắn ngân hàng tăng 'sốc' 55.000-77.000 đồng/tháng, người dùng than 'bị cắt cổ'

TTO - Nhiều người dùng dịch vụ tin nhắn thông báo số dư (SMS Banking) của Ngân hàng Vietcombank đã té ngửa khi bị trừ phí tháng 1-2022 với mức phí tăng gấp 5-7 lần so với tháng trước, có nhiều trường hợp bị thu 55.000-77.000 đồng/tháng.

VietinBank cung cấp gói dịch vụ siêu ưu đãi với phí 0% cho doanh nghiệp

Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) cho biết từ nay đến hết ngày 31-12, khi đăng ký dịch vụ chấp nhận thanh toán của VietinBank, doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm combo 3 trong 1 - siêu ưu đãi dịch vụ chấp nhận thanh toán với mức phí 0%.

'Cuộc chiến' phí ngân hàng 0 đồng

TTO - Từ chỗ chạy đua tăng phí, gần đây nhiều ngân hàng (NH) đang phát pháo cuộc đua giảm phí, thậm chí áp dụng chính sách "phí 0 đồng" nhằm thu hút khách hàng cũng như tăng số dư tiền gửi không kỳ hạn.

'Choáng' với phí thẻ tín dụng

TTO - Được tư vấn mở thẻ tín dụng tại các ngân hàng để hưởng ưu đãi nhưng chủ thẻ phải gánh hàng loạt phí với mức tính cao ngất ngưởng.

Thêm nhiều ngân hàng thu phí dịch vụ

TT - Từ 2-7, chủ thẻ nội địa Eximbank rút tiền từ máy ATM của chính ngân hàng này sẽ bị thu phí từ giao dịch đầu tiên, 1.100 đồng/giao dịch rút tiền mặt và 2.200 đồng/giao dịch chuyển khoản, thay vì miễn phí với ba giao dịch đầu tiên trong tháng như trước.

“Hoa mắt với phí”: Ngân hàng không thể tận thu bằng mọi giá

TT - Không chỉ khách hàng mà bản thân các ngân hàng (NH ) cũng được hưởng lợi khi đầu tư cho hạ tầng giao dịch điện tử.

Hoa mắt với phí ngân hàng

TT - Các ngân hàng (NH) xoay xở “đẻ” ra nhiều loại phí để thu. Điều đáng nói là việc thu phí trở nên khó biết hơn, không công khai hoặc thông báo trước cho khách hàng.

Dịch vụ ngân hàng: khách hàng mù mờ về phí

TT - Trong khi nhiều khách hàng tiếp tục phản ảnh với Tuổi Trẻ về những bất cập trong các loại phí ngân hàng (NH), các NH khẳng định đã thông báo rõ cho khách hàng.

​Trả nợ ngân hàng cũng bị thu phí!

TT - Nhiều khách hàng có sử dụng dịch vụ của ngân hàng than thở đang phải chịu quá nhiều phí ngân hàng.