Tag: PHI LONG

Các tài năng âm nhạc nhí hát mừng 30-4 trên bến Bạch Đằng

TTO - Chiều 30-4, một chương trình nghệ thuật đặc biệt mừng lễ 30-4 mang tên "Mặt trời bé con" diễn ra tại ga tàu thủy Bạch Đằng (quận 1, TP.HCM).

Dương Mịch bị 'truyền nhân' Lý Tiểu Long cầu hôn

Dương Mịch nhận được lời cầu hôn qua mạng của nam diễn viên Phi Long, người có ngoại hình khá giống với Lý Tiểu Long. Dẫu vậy, fan của cô lại thấy xui quá xui!

Rơi nước mắt với Nụ hôn vĩnh biệt

TTO - Trong hai ngày qua, rất nhiều người đã chia sẻ, gửi cho nhau nội dung status và tấm ảnh có tựa đề Nụ hôn vĩnh biệt ghi lại khoảnh khắc Phi Long hôn em song sinh dính liền Phi Phụng.

Bé Phi Phụng đã mất

TTO - Thông tin từ gia đình cho biết, bé Nguyễn Hoàng Phi Phụng, một trong hai bé trai song sinh dính nhau, đã tử vong lúc 14g30 ngày 23-2.

Hôm nay, đóng thành ngực và bụng cho Phi Phụng

TT - Sau cuộc hội chẩn ngày 9-12, êkip y bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật tách rời cặp song sinh dính nhau phức tạp (Tuổi Trẻ ngày 27-11) quyết định sẽ phẫu thuật để đóng thành ngực và bụng của Phi Phụng trong hôm nay. “Phi Phụng khá tỉnh táo, men gan đã tăng lên, ruột thông tốt. Với tình hình sức khỏe của Phụng thì êkip tin rằng bé sẽ chịu đựng được cuộc phẫu thuật hôm nay” - TS.BS Trương Quang Định, phó giám đốc Bệnh viện Nhi Đồng 2, cho biết.

Phi Phụng đã khóc, Phi Long nắm được tay mẹ

TT - Ngày 2-12, TS.BS Trương Quang Định, phó giám đốc Bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP.HCM), cho biết bảy ngày sau khi được mổ tách rời, tình hình sức khỏe của cặp song sinh Phi Long - Phi Phụng đang tiến triển khá tốt.

Một bé đã được uống nước đường

TT - Ngày 29-11, TS.BS Trương Quang Định - phó giám đốc Bệnh viện Nhi Đồng 2, TP.HCM - cho biết: “Hiện tình hình bé Phi Long vẫn ổn định.

"Không hối hận vì đã sinh con"

TT - Khi cặp con trai song sinh 14 tháng tuổi được tách rời thành công sau ca phẫu thuật kéo dài 12 giờ (Tuổi Trẻ ngày 27-11), vợ chồng chị Nguyễn Thị Hồng Lam và anh Nguyễn Thanh Phiên (Ninh Thuận) như muốn khuỵu xuống trong niềm hạnh phúc vô bờ.

Hai bé song sinh được tách rời đều đang thở máy

TTO - Cả hai bé Phi Long và Phi Phụng đều được thở máy. Vấn đế quan trọng nhất bây giờ là chống nhiễm trùng và đảm bảo hô hấp tốt cho hai bé.

Mổ tách rời cặp song sinh dính nhau: Gần 12 giờ tìm điều kỳ diệu

TT - Ca mổ đã thành công khi hai bé trai 14 tháng tuổi Phi Long và Phi Phụng (Ninh Thuận) được tách rời và chuyển sang theo dõi đặc biệt.