Tag: phép màu tình yêu

Họ đã đến một thế giới không có khổ đau

TT - Điều ước “sẽ mãi bên nhau” của Nguyễn Châu Loan đã trở thành hiện thực. Đêm qua, Vượng đã về đón em đi đến một thế giới không có khổ đau, Sẽ không có gì chia rẽ hai em lần nữa...

"Chị gái" và "cu em" đã làm đám cưới

TT - Sáng 6-4, một đám cưới đặc biệt đã diễn ra ở công viên Cầu Giấy (Q.Cầu Giấy, TP Hà Nội). Đặc biệt bởi chính cô dâu và chú rể trước đó đều không biết hôm nay là ngày họ được tổ chức đám cưới.

Vẫn còn tình yêu đích thực trên đời

TT - Đó là cảm nhận của rất nhiều bạn đọc về hai câu chuyện được kể trên báo Tuổi Trẻ những ngày cuối năm 2013: “Hạnh phúc nảy mầm từ mất mát” (Tuổi Trẻ ngày 29-12) và “Chuyện tình “chị gái” và “cu em” (Tuổi Trẻ ngày 28-12).

"Ngày nữa để yêu thương"

TT - Tuần lễ Giáng sinh vừa trôi qua, tình yêu thương mà mọi người trên thế giới muốn dành cho nhau, muốn nhắc nhở nhau vẫn đang đong đầy, chan hòa nơi vạn vật. Vậy nhưng lại phải đọc quá nhiều tin tức xấu liên quan đến tình yêu: bị từ chối, rút dao đâm chết người yêu; thất tình: đốt, chém người yêu; ghen cuồng: cưỡng hiếp người yêu cũ rồi quay phim... Nhưng may, đời không chỉ có màu đen, khi đọc câu chuyện tình của “chị gái” và “cu em” trên Tuổi Trẻ ngày 28-12.

Chuyện tình "chị gái" và "cu em"

TT - Nguyễn Châu Loan (36 tuổi, quê Ba Vì, Hà Nội) là bệnh nhân của khoa thận nhân tạo Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) mười năm nay. Bệnh tật làm đôi chân Loan không đứng vững. Đôi chân đưa Loan đi làm, chạy thận suốt hơn năm năm nay là người đàn ông của đời chị: anh Nguyễn Văn Vượng (33 tuổi).