Tag: Phạm Huy

Nhiều thí sinh giành giải được tuyển thẳng vào ĐH Duy Tân

Nguyễn Thị Ánh Trúc - Giải Khuyến khích Kỳ thi Học sinh Giỏi cấp Quốc gia môn Địa lý và Phạm Huy - Giải Khuyến khích Cuộc thi Khoa học Kỹ thuật cấp tỉnh là 2 trong số nhiều thí sinh tiêu biểu thuộc danh sách được tuyển thẳng vào ĐH Duy Tân năm 2020.

Báo Tuổi Trẻ đã mở cánh cửa cho Huy

TTO - “Tôi không nghĩ hiệu ứng thông tin từ báo Tuổi Trẻ lại lớn đến vậy. Cánh cửa đến Mỹ tưởng như đã khép lại với Huy, nhưng sau đó Tuổi Trẻ đã có thể làm nó mở ra theo cách thật kỳ diệu”.

Nhiều khen thưởng, cơ hội nghiên cứu dành cho HS Phạm Huy

TTO - Sáng 29-5, UBND tỉnh Quảng Trị đã tổ chức lễ khen thưởng em Phạm Huy, học sinh lớp 11A3 Trường THPT thị xã Quảng Trị, người chế tạo cánh tay robot và giành được giải ba trong cuộc thi Khoa học kỹ thuật quốc tế tại California (Mỹ).

Mong 'cánh tay robot' đến với người khuyết tật

TTO - Câu chuyện em Phạm Huy vừa đoạt giải ba cuộc thi Khoa học - kỹ thuật quốc tế 2017 tại Mỹ đã tạo hứng khởi với 240 ý kiến phản hồi, trong đó có nhiều kỳ vọng vào sản phẩm của Huy dành cho người khuyết tật.

Chuyện cổ tích từ 'tấm vé muộn' của Phạm Huy

TTO - Chiều 20-5, ngôi nhà nằm sâu trong ngõ nhỏ tại thôn Bích La Hậu, xã Triệu Tài của em Phạm Huy (học sinh lớp 11A3 Trường THPT thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị) ngập tràn trong niềm hạnh phúc vô bờ.

Cánh tay robot đa năng của chàng trai từng bị trượt visa đi Mỹ

TTO - Cánh tay robot của Phạm Huy được chế tạo dành riêng cho người khuyết tật nghèo do tai nạn bom mìn hoặc tai nạn giao thông.

Chàng trai chế cánh tay robot bị từ chối visa đoạt giải ba tại Mỹ

TTO – Phạm Huy, chàng trai chế tạo cánh tay robot cho người khuyết tật hai lần bị từ chối cấp visa vào Mỹ dự thi đã đoạt giải ba cuộc thi Khoa học - Kỹ thuật Quốc tế tại Califonia (Mỹ).

Đại sứ quán Mỹ chính thức cấp visa cho học sinh chế tạo robot

TTO - Sáng 13-5, em Phạm Huy, học sinh lớp 11A3, trường THPT thị xã Quảng Trị (tỉnh Quảng Trị) - người chế tạo cánh tay robot cho người khuyết tật - đã chính thức được đại sứ quán Mỹ cấp visa.

Chàng trai bị từ chối đi Mỹ được gọi phỏng vấn lần ba

TTO - Chiều 12-5, một cuộc gọi từ đại sứ quán Mỹ đã yêu cầu Phạm Huy, người không được đi Mỹ dự thi vì không được cấp visa trước đó, ra Hà Nội phỏng vấn lần thứ ba để cấp visa đi Mỹ.

Tia hy vọng nhỏ nhoi đưa Huy và cánh tay robot đi Mỹ

TTO - Sau khi báo Tuổi Trẻ đăng bài về em Phạm Huy - học sinh lớp 11A3, trường THPT thị xã Quảng Trị - được Bộ GD-ĐT cử đi thi khoa học kỹ thuật tại Mỹ nhưng bị từ chối cấp visa, giờ đã có những tia hy vọng.