Tag: phạt tù

Suýt đi tù vì bịa chuyện để không cho đồng nghiệp vay tiền

Đồng nghiệp hỏi vay tiền, đã không cho mượn thì thôi lại còn bịa chuyện. Chính câu chuyện ly kỳ của người phụ nữ đã khiến cô mất thêm... tiền!

Hy hữu chuyển nhầm 200 triệu đồng cho chủ tài khoản đang bị tạm giam chờ thi hành án

Chuyện hy hữu khi chủ một doanh nghiệp chuyển nhầm gần 200 triệu đồng vào tài khoản ngân hàng của một người đang bị tạm giam chờ thi hành án phạt tù.

Ông Lê Minh Trí: Cân nhắc tăng phạt tiền, giảm phạt tù với cán bộ phạm tội nhưng không vụ lợi

Viện trưởng Lê Minh Trí tiếp tục đề nghị phân hóa, tạo điều kiện cho chủ thể sai phạm khắc phục hậu quả, giảm nhẹ cho người vi phạm do chấp hành mệnh lệnh, không vụ lợi, để làm tốt hơn thu hồi tài sản.

Ở Nga mà chỉ trích lính đánh thuê Wagner, có thể ở tù đến 15 năm

Ngày 14-3, Duma quốc gia (Hạ viện Nga) thông qua dự luật có thể phạt tù những người chỉ trích "các nhóm tình nguyện", hay lính đánh thuê, chiến đấu cạnh quân đội Nga, lên đến 15 năm.

Vì sao có quyết định thi hành án phạt tù, ông Lê Tùng Vân vẫn đang tại ngoại?

TTO - TAND huyện Đức Hòa, Long An cho biết đã ra quyết định thi hành án hình phạt tù đối với ông Lê Tùng Vân nhưng phía công an cho biết đến nay vẫn chưa nhận được quyết định này.

Indonesia cấm ngoại tình, sống thử, Bali trấn an du khách: 'Sẽ đảm bảo riêng tư'

TTO - Hòn đảo du lịch nổi tiếng của Indonesia là Bali cho biết, du khách không cần phải lo lắng về luật phạt tù người quan hệ tình dục ngoài hôn nhân vừa được Quốc hội Indonesia thông qua ngày 6-12.

Ngô Diệc Phàm lãnh án 13 năm tù vì tội hiếp dâm

TTO - Sau thời gian dài điều tra và xét xử, nam ca sĩ, diễn viên Ngô Diệc Phàm chính thức bị tuyên mức án 13 năm tù giam về tội danh hiếp dâm và một số tội danh liên quan đến tình dục khác.

Tài xế ô tô bị phạt tù 8 tháng vì chặn đường xe cứu thương

Một tài xế ở Anh vừa bị tòa án tuyên phạt 8 tháng tù, cùng 18 tháng tù treo, 200 giờ lao động công ích vì tội chặn đường xe cứu thương, không cho vượt.

Tunisia phạt tù 10 năm người tung 'tin giả' nhắm vào quan chức

TTO - Tổng thống Tunisia Kais Saied ban hành sắc lệnh trừng phạt việc phát tán "tin giả" với mức án lên đến 5 năm tù. Người phát tán tin giả có thể ngồi tù 10 năm nếu tội danh này được coi là nhắm vào các quan chức hàng đầu.

Lãnh án 5 năm 6 tháng tù vì tuyên truyền chống phá Nhà nước

TTO - Trong 5 năm, Nguyễn Đức Hùng thường xuyên biên soạn, đăng tải, chia sẻ trên các tài khoản mạng xã hội nhiều bài viết, hình ảnh, video clip có nội dung tuyên truyền, xuyên tạc, phỉ báng chính quyền nhân dân.