Tag: phát triển doanh nghiệp

Video: Ra mắt mạng xã hội bất động sản tại Việt Nam

TTO - Xuất phát từ sự kết nối thành công của cộng đồng CEOK35 trên nền tảng công nghệ 4.0 để xây dựng và phát triển doanh nghiệp chất lượng. Sharkland, mạng xã hội công nghệ dành riêng cho nhà đầu tư bất động sản tại Việt Nam được ra mắt.

Công ty Yến sào Khánh Hòa nhận giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN (ABA)

Tối ngày 02/11/2019, trong khuôn khổ Hội nghị cấp cao ASEAN tại Thái Lan đã diễn ra Lễ trao Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN (ABA) năm 2019.

Công bố Sách trắng Doanh nghiệp Việt Nam 2019: cứ 1.000 dân có 14,7 doanh nghiệp

TTO - Cả nước có 714.000 doanh nghiệp đang hoạt động, trong đó TP.HCM có 228.267 doanh nghiệp, Hà Nội có 143.119 doanh nghiệp, hai trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước đang chiếm quá nửa số doanh nghiệp toàn quốc.

Hàng trăm 'ông lớn' nhà nước sau cổ phần vẫn không lên sàn

TTO - "Còn 796 doanh nghiệp đã cổ phần hóa mà không niêm yết trên sàn chứng khoán. Tại sao như vậy, đã cổ phần hóa thì phải công khai, minh bạch chứ?".

Doanh nhân Nguyễn Văn Đạt: Tự hào người con đất Quảng

“Mảnh đất Quảng Ngãi đã nuôi dưỡng, bồi đắp và nhắc nhớ tôi hướng đến, kiên trì theo những giá trị tốt đẹp trong kinh doanh và cuộc sống”

Doanh nghiệp công nghệ cần 'luật chơi'

TTO - Diễn đàn quốc gia phát triển doanh nghiệp công nghệ Việt Nam lần đầu tiên được Bộ Thông tin và truyền thông tổ chức khai mạc sáng nay 9-5 tại Hà Nội. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sẽ tham dự và phát biểu tại diễn đàn.

Thủ tướng dự diễn đàn phát triển doanh nghiệp công nghệ Việt Nam

TTO - Ngày 9-5, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự và phát biểu chỉ đạo tại Diễn đàn quốc gia phát triển doanh nghiệp công nghệ lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam.

Công ty CPĐT Asia Land vinh danh "Thương hiệu BĐS xuất sắc 2018"

Ngày 7-7 vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư Asia Land vừa được vinh danh giải thưởng "Top 30 thương hiệu kinh doanh địa ốc, sàn giao dịch bất động sản" trong chương trình "Vietnam Real Estates Excellence Brand 2018”.

BIGO ra mắt ứng dụng di động Cube TV mở rộng toàn cầu

BIGO là một công ty mobile internet có trụ sở tại Singapore đã hoàn thành vòng tài trợ Series D với YY Inc. (NASDAQ: YY, tiếp tục đầu tư 272 triệu USD (khoảng 6.148 tỉ đồng) từ Series D)

Những tiêu chí hàng đầu để xây dựng và phát triển doanh nghiệp

Nhiều năm qua Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ (KĐN) luôn là một điểm sáng trong công tác an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ), được sự đánh giá cao từ các cơ quan ban ngành trung ương và địa phương.