Tag: phát triển cộng đồng

Cục Thống kê TP.HCM triển khai công tác điều tra doanh nghiệp qua mạng

Theo đó, từ ngày 1-4, cơ quan này sẽ tổ chức thu thập thông tin về tình hình sản xuất, kinh doanh của các DN.

Cô gái Nhật nặng lòng với nông dân Việt

TTO - Hơn 20 năm qua, chị Ino Mayu (người Nhật) gắn bó với dự án phát triển cộng đồng dành cho nông dân Việt Nam. Dấu chân của chị in đậm tại các vùng quê, cùng người nông dân xây dựng nền nông nghiệp sạch.

Blue Sea Group trao quà Tết cho các hộ nghèo huyện Xuyên Mộc

Sáng 15/1/2020, tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Blue Sea Group phối hợp với UBMTTQVN huyện Xuyên Mộc tổ chức trao 400 phần quà Tết cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.

Phần lớn người chuyển giới phải mua hormone trôi nổi từ ‘chợ đen’

TTO - Với những người chuyển giới hiện đang điều trị nội tiết tố chỉ có 37,6% tìm kiếm thông tin y tế trước khi bắt đầu sử dụng và 72,9% mua hormone từ bạn bè, các nguồn phi chính thức như “chợ đen” hoặc từ các nguồn trôi nổi trên mạng.

Xây hi vọng cho trẻ Haiti trên nền một bãi rác

TTO - Sinh ra và lớn lên ở một bãi rác, quanh năm chỉ thấy rác rến, nước thải tràn ra từ các ống cống và bạo lực thường xuyên, nhiều đứa trẻ ở Haiti gần như không biết đến cái gọi là tương lai.

Gần 700 gia đình tăng thu nhập, cải thiện đời sống

Ngày 11-8, Bayer Việt Nam phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ và phát triển cộng đồng Ánh Dương (Trung tâm Ánh Dương) tổ chức lễ tổng kết dự án 3 năm mang tên 'Cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng khu vực Đồng bằng sông Cửu Long'.

Phụ nữ cô nào chẳng có 'máu' lãnh đạo!

TTO - Gần 10 năm làm việc ở Việt Nam, đang điều hành một tổ chức phi lợi nhuận, bà Betsye Moon Park (quốc tịch Mỹ) - nguyên giám đốc điều hành Trung tâm Hỗ trợ phát triển cộng đồng (LIN) - cho rằng phụ nữ nào cũng có sẵn 'máu' - tố chất lãnh đạo.

Hội nghị không dùng chai nước nhựa, ống hút nhựa

TTO - Một hội nghị do trung tâm LIN tổ chức ngày 30-5 đã không dùng chai nước nhựa, ống hút nhựa trong gần 8 tiếng diễn ra. Khách được chuẩn bị sẵn những chiếc ly thuỷ tinh và tự rót nước khi cần.

Chặng đường VIMOS cùng 'Sổ theo dõi sức khỏe bà mẹ trẻ em'

Năm 2017, công ty Việt Mông Cổ (VIMOS) nhận lời của Vụ Sức khỏe Bà mẹ Trẻ em - Bộ Y tế tài trợ và đồng hành cùng triển khai chương trình 'Sổ theo dõi sức khỏe bà mẹ trẻ em'.

Bà con tỉnh Lâm Đồng phấn khởi khánh thành cầu mới

Ngày 5 -1, Cầu Khang An (xã Lộc Ngãi, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng) chính thức hoàn thành với chiều dài 3m, rộng 2.5m được xây dựng trong 3 tháng.