Tag: phát tờ rơi

Quảng cáo khiêu dâm giữa trung tâm Đà Lạt để lừa đảo người tò mò

Hai nam thanh niên bị bắt quả tang đang phát tờ rơi quảng cáo dịch vụ khiêu dâm giữa trung tâm Đà Lạt nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng.

Nhân viên kinh doanh bất động sản làm gì, lương cao không? (phần 1)

Công việc của nhân viên kinh doanh bất động sản là gì, có dễ dàng hay không?

Hai thanh niên Hải Phòng xuống Cần Thơ phát tờ rơi cho vay, bị buộc đi lượm lại từng tờ

Công an thành phố Cần Thơ cho biết đơn vị đang điều tra làm rõ hai thanh niên Hải Phòng từ TP.HCM xuống Cần Thơ rải tờ rơi và cho vay lãi nặng.

TTO - Nhiều bạn đọc khẳng định không khó để trị dứt điểm nạn dán bậy, vấn đề là các cơ quan chức năng có muốn làm hay không. Ngoài ra, phản hồi trong ngày 31-10 còn có các ý kiến khác như: chia sẻ với các cây xăng vỉa hè, cơ hội viên nén gỗ Việt Nam.

Điều tra thâm nhập 'lò' dán bậy - Kỳ 1: Theo chân 'thợ' dán quảng cáo lôi kéo khách hàng

TTO - Trong “thế giới dán bậy” hiếm có lĩnh vực nào qua mặt được dịch vụ hút hầm cầu giá rẻ. Các khu nhà trọ, trụ điện, bờ tường, thùng rác, ống nước… đều trở thành “ổ rác” cho các nhóm thay nhau “xả”.

Môi giới bất động sản mong ứng dụng hỗ trợ tư vấn bán hàng

Cách bán hàng truyền thống như phát tờ rơi không đem lại nhiều hiệu quả khi giới thiệu bất động sản. Do đó, nhiều công ty môi giới bất động sản mong mỏi có phần mềm, ứng dụng để giúp tiếp cận, tư vấn và chăm sóc khách hàng.

Cách phát tờ rơi hiệu quả và thành công 100%

"Chúa tể ảo thuật, ông hoàng tờ rơi, bậc thành marketing,...", một người dùng hài hước bình luận khi xem video.

Bị lừa đi phát tờ rơi ở chung cư cao cấp, nữ sinh bị hiếp dâm nhiều lần

TTO - Thắng lừa nữ sinh đi phát tờ rơi ở chung cư cao cấp rồi dẫn ra cầu thang bộ để đe dọa, đánh đập để nhiều lần hiếp dâm nạn nhân.

Những 'vệ sĩ' của biển xanh

TTO - Yêu biển, mong muốn gìn giữ môi trường song song với khai thác hải sản, du lịch bền vững… là động lực giúp những ngư dân làng chài xưa thành những 'vệ sĩ' bảo vệ biển quê hương.

TP.HCM: kích cầu tiêu dùng, giảm giá đến 100%

TTO - Bà Nguyễn Huỳnh Trang, phó giám đốc Sở Công thương, cho biết chương trình "60 ngày vàng khuyến mãi" ở TP.HCM đến nay đã có 242 đơn vị doanh nghiệp đăng ký, hơn 1.740 chương trình tham gia khuyến mãi, tổng giá trị hàng hóa trên 146 tỉ đồng.