Tag: phát biểu

Bé trai hăng hái xin phát biểu bỗng dưng trở thành 'người hướng nội'

Bé trai hăng hái giơ tay xin phát biểu, khi được thầy gọi thì lại quên câu trả lời.

Lãnh đạo Quảng Ngãi sẽ không đánh trống, không phát biểu ở lễ khai giảng

Tinh thần chung, lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi đến dự lễ khai giảng ở các trường sẽ không đánh trống, không phát biểu để buổi lễ diễn ra theo đúng phương án của ngành giáo dục.

HLV Indonesia gay gắt: 'Trọng tài làm hỏng trận chung kết'

HLV trưởng của U23 Indonesia Shin Tae Yong đã tỏ ra khá gay gắt về các trọng tài sau khi để thua trận chung kết U23 Đông Nam Á 2023 trước U23 Việt Nam.

Giám đốc trung tâm văn hóa huyện đột tử khi đang phát biểu

Đang phát biểu ở lễ tuyên dương vận động viên xuất sắc tại SEA Games 32, giám đốc Trung tâm Văn hóa - thể thao huyện đột ngột đổ gục và qua đời.

Ông Trump phát biểu từ Nhà Trắng: 'Chúng ta thắng rồi, thắng đậm'

TTO - Tổng thống Donald Trump cho biết chiến dịch của mình đã sẵn sàng để ăn mừng. "Chúng ta không chỉ thắng ở Florida, mà là thắng đậm".

Lễ khai giảng 45 phút ở Đà Nẵng

TTO - Hiệu trưởng không đọc diễn văn, lãnh đạo các cấp không phát biểu... Từ nhiều năm nay, lễ khai giảng năm học mới tại Đà Nẵng gói gọn trong khoảng 45 phút, có trường còn ngắn hơn.

Khai giảng, xin đừng bắt học trò lớp 1 đọc 'vẹt' bài phát biểu

TTO - 'Các con mới vô lớp 1, còn chưa biết đọc, chưa biết viết mà bắt học vẹt bài phát biểu khai giảng rồi lên sân khấu đọc to cho cả trường nghe thì rất tội', một hiệu trưởng ở TP.HCM chia sẻ.

Tại sao ông Trump lại công khai đòi xóa sổ một nước khác?

TTO - Bài phát biểu đầu tiên của Tổng thống Mỹ Donald Trump trước Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc (LHQ) tối 19-9 là chỉ là sự lặp lại những tuyên bố của chính ông trước đó.

Việt Nam sẽ luôn là người bạn chân thành của cộng đồng quốc tế

TTO - Tối 31-8, tại Hà Nội, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và phu nhân chủ trì tiệc chiêu đãi Ngoại giao đoàn và các Tổ chức quốc tế tại Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 72 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Lạm quyền, trái luật khi yêu cầu xử lý người phản biện

TTO - Chuyện người phát ngôn bị "đề nghị xử lý" như ông Huỳnh Tấn Vinh khi nói về vụ Sơn Trà không phải là lần đầu. Trước đó, đại biểu Quốc hội Phạm Khánh Phong Lan cũng bị bắt giải trình về phát biểu của mình.