Tag: Phan Xi Ne

Phan Gia Nhật Linh và lời hồi đáp cho tình yêu điện ảnh

TTO - Nổi tiếng trước khi có tác phẩm, nhưng giờ thì Phan Gia Nhật Linh đã bước qua áp lực 'trời đày' ấy. Với Em là bà nội của anh, Cô gái đến từ hôm qua, có thể khẳng định, Phan Gia Nhật Linh (hay Phan Tễu, Phan Xi Ne, Phan Neo...) đã khẳng định xon

Tây du ký 2: Đây không phải là 'phim Châu Tinh Trì'

TTO - 'Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2' (Journey to the west 2: The Demons Strike Back) không phải là "phim Châu Tinh Trì" dù đúng là Châu Tinh Trì viết kịch bản và sản xuất bộ phim này... Nhưng đạo diễn là Từ Khắc.

Đừng núp bóng đám đông bịt mồm “Những kẻ lắm lời”

TTO - Xung quanh chương trình talkshow “Những kẻ lắm lời” phát trên mạng có một số nội dung phản cảm, thô tục bị nghệ sĩ, cộng đồng mạng phản ứng công khai, cũng có những ý kiến khác về chương trình này.

"Em là bà nội của anh" khoe phim

TTO - Chiều 9-11, sự kiện ra mắt đoàn phim Em là bà nội của anh theo một hình thức chưa từng có ở VN là showcase (khoe phim) diễn ra tại TP.HCM.

Phan Xi Nê đoạt giải Doanh nhân điện ảnh trẻ

TTO - Đạo diễn trẻ Phan Gia Nhật Linh giành giải thưởng Doanh nhân điện ảnh & truyền thông đa phương tiện 2013 của Hội đồng Anh.

Phim ngắn Việt đến Phnom Penh

TT - Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh (Phan Xi Nê) - thành viên ban điều hành của tiệc phim ngắn trực tuyến YxineFF - sẽ đại diện YxineFF đến Phnom Penh (Campuchia) giới thiệu về YxineFF và một số phim nổi bật nhất của YxineFF 2010 vào ngày 17-9.