Tag: phản ứng

Tan chảy với phản ứng của hai bố con khi thấy mẹ bị ngã

'Nhìn bé trai là biết gia đình yêu thương nhau cỡ nào, bởi con cái luôn là tấm gương phản chiếu của cha mẹ', một người xem bình luận.

Cổ động viên Hàn Quốc đòi HLV Hwang Sun Hong từ chức

Nhiều người không đồng tình với lựa chọn của Hiệp hội Bóng đá Hàn Quốc (KFA), khi bổ nhiệm ông Hwang Sun Hong làm HLV tạm quyền đội tuyển xứ kim chi.

Phụ huynh phản ứng trường ghép lớp, cắt giảm tiết của học sinh

Phụ huynh ở xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang phản ứng việc nhà trường ghép lớp vượt sĩ số quy định và cắt giảm tiết học môn tiếng Anh của học sinh.

Chủ giả vờ ngất xỉu nhưng phản ứng của thú cưng nó lạ lắm

'Làm riết thấy mệt ghê, thôi đứng dậy lấy pa tê cho tao ăn đi sen ơi!', mèo said.

Trọng tài bị cầu thủ TP.HCM tìm đến phản ứng sau trận thua Bình Định

TTO - Cho rằng bàn gỡ hòa 1-1 của Topenland Bình Định bóng đã chạm tay, sau trận thua 1-2, tiền vệ Võ Huy Toàn của chủ nhà TP.HCM tìm đến trọng tài chính Trương Hồng Vũ phản ứng gay gắt.

Vân Trang phản ứng ra sao trước thông tin được Huỳnh Đông ưu ái?

Trong buổi giao lưu ra mắt phim 'Dân chơi không sợ con rơi', Vân Trang đã lên tiếng thanh minh trước thông tin các dự án phim được đạo diễn Huỳnh Đông đặc biệt ưu ái. Ưu ái mà toàn vai lướt qua màn ảnh thôi à nha!

Lý do nam sinh ở Bắc Giang tử vong sau tiêm vắc xin ngừa COVID-19

TTO - Hội đồng chuyên môn Sở Y tế Bắc Giang kết luận nam sinh ở huyện Sơn Động tử vong sau khi tiêm vắc xin là do sốc phản vệ độ 4, phản ứng quá mẫn của cơ thể với vắc xin ngừa COVID-19 loại Pfizer.

Một học sinh Bắc Giang sốc phản vệ sau tiêm vắc xin đã tử vong

TTO - 1 trong 2 học sinh ở Bắc Giang bị sốc phản vệ sau khi tiêm vắc xin COVID-19 đã tử vong sau thời gian điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai.

Chủ tịch phường nói gì về đoạn clip trả lại 300.000 và 'thưa lên cấp trên'

TTO - Hai ngày qua, trên mạng xã hội facebook truyền tải đoạn clip ‘tố cáo’ cán bộ phường ‘chi 300 ngàn trám miệng dân’ và cho rằng hộ khác được hỗ trợ 1,7 triệu đồng theo Nghị quyết 68 của Chính phủ, còn họ chỉ nhận được 300 ngàn đồng.

Chết cười với phản ứng của các chú chó khi chủ ngất xỉu

Giả vờ xỉu xuống nền nhà trước mặt các chú chó, cô chủ ngờ rằng những phản ứng của chúng giành cho mình rất là kute.