Tag: Phan Thành Mai

Ông Trầm Bê xin lỗi HĐQT Sacombank và toàn bộ nhân viên

TTO - Nói lời sau cùng, ông Trầm Bê xin lỗi HĐQT Sacombank và "toàn bộ nhân viên của tôi". Trong khi đó ông Phạm Công Danh vẫn chưa hết lấn cấn muốn làm rõ đường đi của 6.100 tỉ.

Đại án Phạm Công Danh: 'Một bước lên hương, nửa đường tù tội'

TTO - Hàng loạt các bị cáo là lãnh đạo công ty, lãnh đạo các hiệp hội bất động sản… từ khi được Phạm Công Danh mời về làm lãnh đạo cấp cao của ngân hàng Xây dựng (VNCB) đã dần “sa chân xuống bùn”…

Đại án Phạm Công Danh: lương 3 triệu vẫn vay được mấy trăm tỉ

TTO - Trong vụ làm giả hồ sơ vay 4.700 tỉ đồng, có người lương chỉ 3 triệu đồng nhưng đứng tên vay hàng trăm tỉ và cho biết "bảo ký thì ký chứ có biết sao đâu".

Đề nghị truy tố 46 bị can trong vụ án Ngân hàng Xây dựng

TTO - Sau gần 2 tháng điều tra bổ sung và khởi tố thêm 22 bị can, cơ quan điều tra đã chuyển hồ sơ cho Viện KSND tối cao đề nghị truy tố tổng cộng 46 bị can cho cùng tội danh cố ý làm trái trong vụ án.

Đại án 9.000 tỉ: sáng 9-9 sẽ tuyên án

TTO - Sau khi kết thúc phần tranh luận, 36 bị cáo trong vụ án làm thất thoát 9.000 tỉ đồng tại Ngân hàng Xây dựng (VNCB) đã có phần nói lời sau cùng trước HĐXX vào chiều 30-8. Dự kiến ngày 9-9 HĐXX sẽ tuyên án cả ngày.

Bị cáo đại án 9.000 tỉ nhiều lần cảm ơn trong lời cuối tại tòa

TTO - Sáng 30-8, Phạm Công Danh và 35 bị cáo trong vụ án gây thiệt hại 9.000 tỉ đồng tại Ngân hàng Xây dựng (VNCB) đã nói lời sau cùng tại tòa trước khi HĐXX nghị án.

Vụ thất thoát hơn 9.000 tỷ: Nâng khống giá đất gấp 4 lần

TTO - Các nhân viên cấp dưới của VNCB đưa ra mức giá thấp hơn nhưng bị cáo Phạm Công Danh đã quyết mức giá gấp 4 lần.

VNCB chi chăm sóc khách hàng vượt 10% quy định

TTO - Chiều 21-7, HĐXX đã có phần xét hỏi bị cáo đầu tiên Phan Thành Mai trong vụ án Phạm Công Danh và 35 đồng phạm gây thiệt hại hơn 9.000 tỉ đồng của Ngân hàng Xây dựng (VNCB).