Tag: Phan Thanh Bình

Đội Quân đội giành vàng nhờ Bùi Thị Nguyên thắng nửa thân người

Trên đường chạy tiếp sức hỗn hợp 4x100m, VĐV điền kinh Bùi Thị Nguyên (Quân đội) dù bị dẫn trước nửa bước chân nhưng đã lấn thân người về đích trước đối thủ.

Điền kinh TP.HCM giành vàng nhờ hơn 0,003 giây

VĐV Huỳnh Duy Khánh của điền kinh TP.HCM và Bùi Minh Dương của Quân Đội tạo ra cuộc rượt đuổi ngoạn mục trên đường chạy 110m rào.

Nguyễn Thị Oanh, Lê Tú Chinh, Trần Thị Nhi Yến... rạng rỡ trở về sau SEA Games 32

Chiều 13-5, một số vận động viên điền kinh phía Nam như Lê Tú Chinh, Trần Thị Nhi Yến... cùng cô gái Bắc Giang Nguyễn Thị Oanh đã về tới sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

U22 Việt Nam hãy tự tin vào chính mình

U22 Việt Nam sẽ đánh bại U22 Indonesia vào chiều 13-5 ở trận bán kết SEA Games 32? Giới chuyên môn đưa ra nhận định với Tuổi Trẻ Online.

U22 Việt Nam đang lớn lên qua từng trận

Cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình đã nhận định như vậy với Tuổi Trẻ Online sau khi U22 Việt Nam sớm đoạt vé vào bán kết SEA Games 32.

Để đại học không là trường cấp ba 'phẩy'

Nếu không nhận thức đúng về tự chủ đại học và có đủ năng lực, phẩm chất để triển khai tự chủ đại học thì đại học, trường đại học vẫn mãi là một cơ quan hành chính, một trường cấp ba "phẩy".

Tuyển U23 Việt Nam - Thái Lan 1-0: Nhà vô địch tuyệt đối

TTO - HLV Park Hang Seo đã có một chia tay đẹp với tuyển U23 Việt Nam khi cùng họ bảo vệ thành công chiếc HCV trên sân nhà sau chiến thắng 1-0 trước Thái Lan trong trận chung kết diễn ra tối 22-5 trên sân Mỹ Đình.

Kiến nghị tăng hình phạt tội xâm hại tình dục trẻ em

TTO - UBND quận Tân Bình kiến nghị Quốc hội tăng hình phạt đối với tội xâm hại tình dục trẻ em, các bộ, ngành trung ương cần sớm ban hành nghị quyết hướng dẫn quy định của Bộ luật hình sự về các tội phạm xâm hại tình dục trẻ em.

Nếu không thay đổi, giáo dục Việt Nam sẽ ngày càng tụt hậu

TTO - GS.TSKH Trần Ngọc Thêm cho rằng nếu nói giáo dục Việt Nam là 1 trong 10 nền giáo dục tệ nhất thế giới có thể hiểu được, còn top 10 tốt nhất thì thật khó hiểu, khi đang mang nặng tính đối phó.

Giáo dục gieo mầm tương lai

TTO - PGS.TS PHAN THANH BÌNH - chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, giáo dục, thanh niên, thiếu niên và nhi đồng của Quốc hội - có cuộc đối thoại cùng Tuổi Trẻ về câu chuyện gieo mầm cho thế hệ tương lai, bắt đầu từ giáo dục.