Tag: Phan Đăng Di

Trịnh Thảo, Lê Hải khiến khán giả đòi ông Chao và Nhi không đến với nhau thì bỏ phim

Mối quan hệ mập mờ giữa giám đốc Chao và cô gái cá tính Nhi trong phim 'Ước mình cùng bay' đang chiếm được cảm tình đặc biệt của khán giả. Nhiều người bảo xem phim cũng vì cặp đôi đáng yêu này.

Trịnh Thảo, Võ Điền Gia Huy kể chuyện tâm linh khi quay Ước mình cùng bay

Trịnh Thảo và Võ Điền Gia Huy sởn da gà với câu chuyện tâm linh khi quay phim 'Ước mình cùng bay'. Nhưng đạo diễn Phan Đăng Di lại ngán đại dịch hơn là ma cỏ.

Á hậu Thùy Dung bị nhận xét 'á hậu diễn đơ' khi casting Ước mình cùng bay

Vài giờ trước khi 'Ước mình cùng bay' lên sóng, ê kíp đã tổ chức buổi phát trực tuyến để dàn diễn viên giao lưu với khán giả và ôn lại kỉ niệm trong quá trình quay hình.

Lãnh Thanh hóa 'nam thần kinh' trong Ước mình cùng bay

Đảm nhận vai Tuân trong Ước mình cùng bay, Lãnh Thanh có cơ hội trải nghiệm 'mối tình bọ xít' với Trịnh Thảo.

Á hậu Thùy Dung bị ép lấy chồng, chuyện gì đây?

Gia nhập đường đua phim ảnh 2024, 'Ước mình cùng bay' tung những thước phim đầu tiên. Bộ phim có sự xuất hiện của á hậu Thùy Dung và diễn viên Trịnh Thảo trong vai nữ chính.

Chờ một liên hoan phim quốc tế lớn cho thành phố

Liên hoan phim quốc tế đầu tiên do UBND TP.HCM tổ chức sẽ diễn ra vào năm 2024. Với nhiều nhà làm phim, đây là sự kiện đã được mong chờ từ lâu, giúp nâng tầm công nghiệp văn hóa của TP.

Tạm biệt Gặp gỡ mùa thu, hẹn gặp lại xuân sau

Chủ tịch Gặp gỡ mùa thu Phan Đăng Di tuyên bố dừng chương trình trong lễ kỷ niệm 10 năm. Đây là năm thứ ba tôi nghe tuyên bố này.

Thầy giáo Trần Anh Hùng trong mắt học viên Gặp gỡ mùa thu

Vừa qua, các học viên lớp học Gặp gỡ mùa thu do đạo diễn Trần Anh Hùng giảng dạy có buổi chiếu phim ngắn tại rạp DCINE Bến Thành.

Đạo diễn Trần Anh Hùng và gia đình về Việt Nam nhân 'Gặp gỡ mùa thu'

Sau giải thưởng đạo diễn xuất sắc ở Cannes, đạo diễn Trần Anh Hùng cùng diễn viên Trần Nữ Yên Khê và hai con Cao Phi, Lãng Khê về Việt Nam nhân dịp anh có khóa giảng dạy ở 'Gặp gỡ mùa thu'.

Đạo diễn phim ngắn Việt quá tham ý, ôm đồm

Là giám khảo Dự án phim ngắn CJ, đạo diễn Phan Đăng Di và đạo diễn Trần Thanh Huy nhận xét với Tuổi Trẻ Online về chất lượng kịch bản năm nay.