Tag: Phạm Thị Ngọc Liên

'Khi phụ nữ viết, đừng mong họ sẽ yếu mềm đi'

Nhận xét về vai trò của người phụ nữ trong văn đàn, nhà văn Phạm Thị Ngọc Liên cho rằng cầm bút thì không phân biệt nam nữ và 'khi phụ nữ viết, đừng mong họ sẽ yếu mềm đi'.

'Những bà già xinh đẹp' và câu chuyện ngoài 50 tuổi chưa phải là già

TTO - Người ta vẫn hay gọi tuổi ngoài 50 là độ tuổi xế chiều. Phần lớn những người phụ nữ trong độ tuổi này đã về hưu, lựa chọn cuộc sống ổn định với con cháu. Nhưng tác giả Phạm Thị Ngọc Liên không nghĩ vậy.

Tháng ba, những ngày không yên tĩnh

TTO - Một bài thơ của nhà thơ Phạm Thị Ngọc Liên, cảm xúc về một tháng ba không bình thường giữa mùa dịch COVID-19: Thôi thì cứ xanh biếc như bầu trời ngoài kia/không nguôi hi vọng/về một bình yên không xa...

Khi gió mùa xao xác…

TTCT- Thời gian đầu sau khi bố mất, tôi ít khi sang chùa, nơi thân xác của bố chỉ còn là một nhúm bụi nằm trong một chiếc bình. Tôi sợ nhìn vào di ảnh của bố.

Truyện ngắn 1.200 chữ: Nhà cũ

TTO - Mua bán nhà cửa phải có duyên. Huệ thấm thía câu này lắm khi muốn bán cái nhà đang ở, mua cái nhà khác để có thể dư ra chút tiền kinh doanh, rao hoài mà không được.

Thơ Phạm Thị Ngọc Liên: "Em chọn anh để yêu..."

TT - "Chọn một mùa nắng nhất để nở / sen một mình thơm / chọn anh để yêu / em một mình hạnh phúc / dẫu mai này ra sao..."

Thơ

TT - Nguyên Tiêu

Nụ hôn buốt giá - tuyển tập tình yêu của người phụ nữ

TTO - Nếu bạn là phụ nữ, hãy đọc nó để hiểu hơn về những cung bậc cảm xúc của bản thân mình. Nếu bạn là đàn ông, hãy đọc nó để biết trân trọng người phụ nữ của mình nhiều hơn…