Tag: Phạm Sỹ Hoài Như

CSGT gọi côn đồ đánh chết người bị tuyên phạt 12 năm tù

TTO - Hội đồng xét xử kết luận có căn cứ xác định Phạm Sỹ Hoài Như và 4 bị cáo khác trong vụ án đã cố ý gây thương tích cho nạn nhân Nguyễn Văn Chín, làm nạn nhân thiệt mạng.

Cảnh sát giao thông lại hầu tòa vì gọi côn đồ đánh chết người

TTO - Sáng 20-3, Phạm Sỹ Hoài Như - cựu cảnh sát giao thông Công an quận Tân Bình, TP.HCM và 4 đồng phạm tiếp tục hầu tòa về hành vi cố ý gây thương tích.

Hoãn xử nguyên thượng úy CSGT nhờ đánh chết người vi phạm

TTO - Trong khi nguyên thượng úy Phạm Sỹ Hoài Như kháng cáo kêu oan thì gia đình bị hại Nguyễn Văn Chín đề nghị giám định làm rõ nguyên nhân cái chết của ông.

Audio 24-9: ​Nơi giám đốc nhận lương 1 triệu đồng/năm

TTO - Lũ không về, ứng phó thế nào đây?, cựu CSGT lãnh 12 năm tù, xe máy chỉ là “nạn nhân”, nơi giám đốc nhận lương 1 triệu đồng/năm, cuộc đua tàu ngầm ở châu Á... là những nội dung đáng chú ý trong bản tin audio hôm nay.

CSGT tổ chức đánh người vi phạm lãnh 12 năm tù

TTO - Chiều 23-9, HĐXX TAND TP.HCM đã tuyên các mức án đối với Phạm Sỹ Hoài Như và các đồng phạm. Theo đó, Phạm Sỹ Hoài Như, nguyên cán bộ CSGT công an quận Tân Bình bị tuyên mức án 12 năm tù.

Luật sư ông Nguyễn Văn Chín: "Nạn nhân không thể chết do vỡ ruột non"

TTO - Nguyên thượng úy CSGT Phạm Sỹ Hoài Như cùng đồng phạm chính trong vụ gọi côn đồ đến đánh người vi phạm giao thông cự cãi cảnh sát là Nguyễn Minh Chung cùng bị đề nghị mức án 10-11 năm tù.

Ông Nguyễn Văn Chín đã nói gì với anh trai trước khi chết?

TTO - Ông Nguyễn Văn Chín, người vi phạm luật giao thông bị đánh đập dẫn đến tử vong trong vụ CSGT tổ chức đánh người đã gọi điện thoại cho anh trai nói gì?

CSGT nhờ giang hồ đánh người vi phạm: kết luận giám định mới

TTO - Ngày 13-9, TAND TP.HCM cho biết đã tiếp nhận hồ sơ từ Viện KSND TP.HCM, đồng thời trong hồ sơ đã có kết luận giám định pháp y mới.

Trả hồ sơ vụ CSGT nhờ giang hồ đánh người vi phạm

TTO - Mới đây, TAND TP.HCM lại quyết định trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người do Phạm Sỹ Hoài Như (nguyên CSGT công an quận Tân Bình) cùng đồng phạm thực hiện.

Kiến nghị tạm giam CSGT thuê giang hồ đánh người vi phạm

TT - Theo luật sư, thượng úy Nguyễn Sỹ Hoài Như bị cáo Như là bị cáo đầu vụ, hành vi có dấu hiệu tội “giết người” mà không bị giam khiến gia đình nạn nhân bức xúc.