Tag: pha chế

Chàng trai quê một cục khi trổ tài pha chế làm vỡ ly

"Thôi đừng ra vẻ nữa! Tao phá sản bây giờ", chủ quán said.

Học nghề pha chế mở quán café tại TP.HCM ở đâu?

Nghề pha chế đang dần trở thành một trong những nghề nghiệp được giới trẻ Việt Nam quan tâm hiện nay. Mức thu nhập hấp dẫn, cơ hội phát triển rộng mở trong môi trường làm việc năng động là điều thu hút giới trẻ đến với công việc này.

Nghề pha chế giàu lắm em ơi

Em đừng nghĩ làm nghề pha chế chỉ kiếm bạc cắc, thực ra anh pha chế lời bạc tỉ em ơi.

Thằng Tí đãi khách nước ép nho

Khách đến nhà phải tiếp đón đàng hoàng, không có sơn hào hải vị thì mỗi người cũng phải được ly nước ép.

TTO - Các bạn trẻ đam mê nghề bartender (nghề pha chế) khắp cả nước tranh tài trong cuộc thi Bartender Trường ĐH Công nghệ TP.HCM mở rộng năm 2018.

Robot pha 120 cốc cà phê/giờ 'đe dọa' nhân viên pha chế

TTO - Robot pha chế được đặt trong buồng kính công cộng. Khách có thể đặt một ly espresso bằng hai cách: chạm màn hình cảm ứng đặt phía ngoài hoặc qua ứng dụng di động.

Bắt cơ sở sản xuất hàng ngàn mỹ phẩm giả

TTO - Công an TP Bà Rịa vừa phát hiện một cơ sở tàng trữ hàng ngàn sản phẩm mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ cùng nguyên liệu, nhãn mác, máy móc. Chủ cơ sở khai đã sản xuất với nguyên liệu mua ở chợ Kim Biên.

Cơ hội nghề nghiệp rộng mở với ngành pha chế

​Vị trí Quản Lý Bar - Nhà hàng trong lộ trình nghề nghiệp ngành pha chế có mức lương hấp dẫn lên đến 25 triệu đồng/ tháng.

Học nghề qua mỗi ngày

TT - Chín năm phấn đấu không ngừng nghỉ cho niềm yêu thích pha chế thức uống, kiên nhẫn với nghề là bí quyết cho thành công trong nghề của anh Nguyễn Hoàng Đức (sinh năm 1983).

Vô địch pha chế cocktail quốc tế

TT - Nguyễn Hoàng Đức đã đoạt giải nhất nội dung pha chế cocktail trong cuộc thi Bartender quốc tế 2012, vừa được tổ chức tại TP.HCM.