Tag: Phạm Hồng Phước

Nghe lại 5 trong những ca khúc hay về Sài Gòn

TTO - Thành phố chỉ có hai mùa - một mùa nắng và một mùa nắng vỡ đầu - nhưng vẫn khiến tâm tư người ta bận bịu nhớ nhung mỗi khi nhắc đến. Trong âm nhạc, Sài Gòn cũng trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều bài hát hay ra đời.

Phạm Hồng Phước gây tò mò với tên ca khúc tiếng Khmer 'Bong SroLanh Oun'

Sau nghi án đạo nhạc, Phạm Hồng Phước vừa cho ra mắt MV với tên tiếng Khmer 'Bong SroLanh Oun'. Qua đó, anh cũng lên tiếng chính thức cho những ồn ào vừa qua và chia sẻ những dự án nghệ thuật sắp tới.

Phạm Hồng Phước tình cảm dạt dào với 'Mưa chầm chậm thời 90s'

TTO - Tiếp tục với thế mạnh sáng tác những ca khúc theo đề tài gia đình với những giai điệu, suy nghĩ hoài cổ, ca nhạc sĩ trẻ Phạm Hồng Phước vừa gửi đến bạn yêu nhạc một sáng tác mới mang tên 'Mưa chầm chậm thời 90s'.

Phạm Hồng Phước kể chuyện gia đình với MV Chuyện cũ của mẹ tôi

TTO - Sau một thời gian dài mải mê cho vai diễn đầu tay trong dự án điện ảnh Đảo của dân ngụ cư, ca sĩ Phạm Hồng Phước vừa trở lại với âm nhạc bằng câu chuyện xúc động về người mẹ trong MV Chuyện cũ của mẹ tôi.

​Thêm suất chiếu, Đảo của dân ngụ cư kiên trì trụ rạp

TTO - Dẫu là một bộ phim không dễ xem và cũng chưa chắc hay đối với số đông khán giả, nhưng việc một thể nghiệm táo bạo được tới 101 cụm rạp đặt chiếu và sẽ có thêm 2 tuần chiếu chính thức nữa là một dấu hiệu đáng mừng.

Cảnh nóng với 3 người phụ nữ không như tôi tưởng tượng!

TTO - Tự nhận mình khác xa với nhân vật Phước - vai nam chính, người dẫn chuyện trong Đảo của dân ngụ cư, Phạm Hồng Phước chia sẻ với PV Tuổi Trẻ online về vai diễn này và về chính mình - chàng ca sĩ lặng lẽ trong showbiz ồn ào.

Phim của Hồng Ánh nhận 8 đề cử ở liên hoan phim Asean

TTO - Đảo của dân ngụ cư của đạo diễn Hồng Ánh đã cạnh tranh cùng 109 bộ phim khác để có mặt trong 8 đề cử quan trọng tại Liên hoan phim Asean (AIFFA 2017), trong đó có đề cử cho Phim truyện xuất sắc nhất.

Đảo của dân ngụ cư dự Liên hoan phim quốc tế Asean

TTO - Từ ngày 4 đến 7-5, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, đạo diễn Hồng Ánh và Phạm Hồng Phước sẽ lên đường qua Malaysia, dự Liên hoan phim (LHP) quốc tế Asean (Asean International Films Festival & Awards).

Sing my song phải sing my life: Thi tài năng hay thi... đời tư?

TTO - Cuộc thi Sing my song, khi nói về hoàn cảnh sáng tác ca khúc Mùi của mẹ của thí sinh Jack Nguyễn, một clip ghi lại hình ảnh người mẹ đang bán cá được phát, sau phần trình diễn, mẹ của Jack xuất hiện với những giọt nước mắt...

Lê Thiện Hiếu với ca khúc Ông bà anh gây sốt

TTO - Trong chương trình Bài hát hay nhất đêm 20-11, ca khúc Ông bà anh của Lê Thiện Hiếu đạt 187.694 lượt người xem, ca sĩ Phạm Hồng Phước với ca khúc Đã có anh hai cũng đạt được 142.200 lượt nghe.