Tag: PepsiCo

Hội thảo tổng kết nhóm công tác rau quả và ngày hội thu hoạch khoai tây

Sáng 27-2, tại Gia Lai, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức hội thảo tổng kết năm 2023 và triển khai kế hoạch năm 2024 của Nhóm công tác Đối tác công-tư (PPP) về rau quả.

Hành trình 20 năm lan tỏa giá trị chung thông qua Giải Golf Hữu Nghị Suntory PepsiCo VietNam

Hành trình 20 năm, Giải Golf Hữu Nghị Suntory PepsiCo Việt Nam đã quyên góp được hơn 20 tỉ đồng.

Nhiều "ông lớn" ngành thực phẩm chật vật chống phát thải

Lượng phát thải của các ông lớn ngành thực phẩm tăng hoặc không giảm đi chút nào so với thời điểm họ cam kết giảm phát thải.

Suntory PepsiCo ra mắt sản phẩm Pepsi với bao bì 100% từ nhựa tái sinh

Với việc cải tiến bao bì, Pepsi cam kết cùng thế hệ trẻ Việt Nam hành động vì một tương lai Việt Nam bền vững.

Triệu nụ cười cùng PepsiCo Foods - 'Lá lành đùm lá rách'

PepsiCo Foods đã tiếp tục khẳng định tinh thần "lá lành đùm lá rách" của công ty qua hàng loạt các hoạt động nhân văn trong suốt thời gian dịch bệnh COVID-19 có nhiều diễn biến phức tạp vừa qua.

Có chung sức đồng lòng, Việt Nam ắt thắng đại dịch

Tiếp nối chuỗi hoạt động lan tỏa năng lượng tích cực, kêu gọi toàn dân đồng lòng chống COVID-19, MV 'Triệu con tim đồng lòng' gây nhiều xúc động cho người xem.

Điểm lại những thành tựu nổi bật của Suntory Pepsico Việt Nam 2017

3 năm liên tục phát triển trên thị trường nước giải khát, Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) luôn không ngừng nỗ lực để giữ vững và xứng đáng với vị trí là một trong số các công ty nước giải khát hàng đầu tại thị trường Việt Nam của mình.

​Sting – chất lượng và sáng tạo làm nên đột phá

Mười năm về trước, khi được hỏi về nước tăng lực, chắc hẳn hình ảnh mà các bạn trẻ đều nghĩ đến đầu tiên là loại thức uống có màu vàng, vị đậm, rất "tăng lực".

​Suntory PepsiCo Việt Nam vào Top 100 doanh nghiệp Bền vững 2016

Ngày 8-11 tại Hà Nội, Hội đồng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) thuộc Phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam (VCCI) đã công bố bảng xếp hạng Top 100 ”Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2016”.

Aquafina được làm từ nước máy, người dùng có nhầm?

TTO - PepsiCo thừa nhận Aquafina làm từ nước máy, sắp tới nhãn hiệu Aquafina sẽ phải bổ sung thêm thông tin là nguồn nước công cộng. Chuyên gia và người dùng nói gì?