Tag: Penélope Cruz

Sao ‘Cướp biển vùng Caribe’ ai mới là người giàu nhất?

Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, người giàu nhất trong dàn diễn viên ‘Cướp biển vùng Caribe’ không phải Depp mà là Paul McCartney, Keith Richards.

Phim của đạo diễn đoạt Oscar mở màn và tranh giải tại Cannes 2018

TTO - Everybody Knows do Asghar Farhadi thực hiện, với cặp vợ chồng ngôi sao Penélope Cruz và Javier Bardem đóng vai chính. Đây là lần thứ hai một phim tiếng Tây Ban Nha được chọn mở màn Cannes!

Penelope Cruz được vinh danh tại giải 'Oscar nước Pháp'

TTO - Sau Meryl Streep, Kate Winslet, năm nay nữ minh tinh 43 tuổi người Tây Ban Nha từng đoạt Oscar năm 2008 Penelope Cruz sẽ được vinh danh tại giải Cesar - giải thưởng được coi là 'Oscar nước Pháp'.

Thần thái các ngôi sao Penelope Cruz, Kate Perry, Paris Hilton

TTO - Xem bộ ảnh chân dung thể hiện thần thái đặc sắc của các nữ nghệ sĩ nổi tiếng như Cate Blanchett, Penelope Cruz, Kate Perry, Paris Hilton, Hilary Duff... qua ống kính của phóng viên Reuters.

Penelope Cruz đóng bom tấn nghệ thuật cùng chồng

TTO - Dự án chưa đặt tên sẽ do Asghar Farhadi - chủ nhân hai giải thưởng tại Cannes tuần trước với The Salesman - dàn dựng. Đạo diễn nổi tiếng Pedro Almodovar đảm nhận vai trò là đơn vị đầu tư.

TTO - Không chỉ Hollywood, điện ảnh châu Âu và cả châu Á đã có rất nhiều phim hay về người mẹ. Họ có thể là thơ lặn biển, bà nội trợ hay doanh nhân thành đạt… , nhưng tất cả đều mang một tình cảm bao la dành cho gia đình, con cái.

Penelope Cruz cạo trọc đầu, khỏa thân trong phim về ung thư

TTO - Trong phim Ma Ma, Penelope Cruz vào vai một người phụ nữ chống chọi lại với căn bệnh ung thư vú, với mái tóc bị cạo sạch và trải qua những lần hóa trị đau đớn.

Penelope Cruz được bình chọn là người phụ nữ quyến rũ nhất

TTO - Nữ diễn viên người Tây Ban Nha Penelope Cruz được tạp chí Esquire bình chọn là người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới 2014, công bố hôm 13-10.

Tây Ban Nha xây dựng Đại lộ danh vọng

TTO - Chính quyền thành phố Madrid (Tây Ban Nha) ngày 28-6 đã tổ chức lễ khánh thành Đại lộ danh vọng Madrid - mô phỏng đúng theo con đường cùng tên ở Hollywood, Mỹ.