Tag: Paypal

Công ty mẹ của GoViet được Facebook, PayPal đầu tư

TTO - Facebook và PayPal vừa gia nhập cùng với Google, Tencent và nhiều công ty khác trở thành những nhà đầu tư mới nhất của Tập đoàn Gojek - công ty mẹ của GoViet tại Việt Nam.

Google + Paypal có thể thay cho thẻ ngân hàng của bạn

TTO - Sự bắt tay giữa hai “ông trùm” giúp cho khách hàng chỉ cần thiết lập tài khoản PayPal một lần và nó sẽ tự động tích hợp với tất cả các tài khoản Google khác của họ.

Paypal khẳng định thương vụ mua iZettle giá 2,2 tỉ USD

TTO - Công ty Paypal vừa khẳng định đang tiến hành hợp đồng thâu tóm lớn nhất của họ, mua công ty thanh toán có trụ sở tại Stockholm iZettle với giá 2,2 tỉ USD hoàn toàn bằng tiền mặt.

Câu chuyện thành công của Paypal

TTO - Paypal đã trở thành công cụ thanh toán trực tuyến quen thuộc với nhiều người. Infographic dưới đây cho thấy những minh chứng về thành công của họ.

Tỉ phú công nghệ Mỹ giải thích lý do ủng hộ Donald Trump

TTO - Trong lúc gần như cả giới công nghệ ở Thung lũng Sillicon ủng hộ bà Hillary Clinton, thì tỉ phú công nghệ Peter Thiel mới đây lại tiếp tục bày tỏ sự ủng hộ với ứng viên Donald Trump.

​Lỗ hổng bảo mật khiến người dùng PayPal bị cướp tiền

TTO - Chuyên gia bảo mật vừa phát hiện một lỗi bảo mật nghiêm trọng trong dịch vụ thanh toán trực tuyến toàn cầu PayPal.

Symantec sẽ tách làm hai công ty

TTO - Xu hướng phân-tách từ các công ty công nghệ lớn đang tiếp diễn. Sau Hewlett-Packard, Symantec cho biết đang tiến hành tách làm hai công ty.

Sếp Paypal về Facebook, các đối thủ âu lo

TTO - Giám đốc công ty thanh toán trực tuyến Paypal David Marcus về dưới trướng Facebook ở vị trí quản lý cấp cao mảng nhắn tin di động nhằm phát triển "những trải nghiệm nhắn tin di động mới và tốt hơn".

Tỉ phú Mỹ hé lộ dự án tàu cao tốc nhanh nhất thế giới

TTO - Tỉ phú người Mỹ Elon Musk vừa tiết lộ một bản phác thảo dự án tàu cao tốc siêu thanh Hyperloop sử dụng năng lượng Mặt trời có khả năng rút ngắn tối đa thời gian di chuyển giữa Los Angeles và San Francisco (California, Mỹ).

Hacker tấn công Paypal, MasterCard ra tòa

TTO - Bốn thành viên nhóm tin tặc Anonymous bị kết tội vì âm mưu tấn công các trang web của Visa inc, Paypal inc, MasterCard và nhiều ngân hàng khác.