Tag: Paris Jackson

Con gái M.Jackson phản đối diễn viên da trắng đóng vai cha

TTO - Paris Jackson, cô con gái 18 tuổi của ông hoàng nhạc pop phản ứng mạnh khi nhìn thấy diễn viên da trắng vào vai cha mình.

Thẩm phán yêu cầu điều tra sức khỏe con gái Michael Jackson

TTO - Một thẩm phán chịu trách nhiệm giám sát việc giám hộ ba người con của vua nhạc pop quá cố Michael Jackson đã yêu cầu điều tra sức khỏe Paris Jackson sau khi cô tìm cách tự tử hôm 5-6 vừa qua.

Mẹ Paris Jackson "đau đớn khôn nguôi" khi con gái tự tử

TTO - Trang tin TMZ chiều ngày 7-6 tiếp tục điều tra và cung cấp nhiều thông tin để giải thích câu hỏi vì sao Paris Jackson, con gái độc nhất của vua nhạc pop quá cố Michael Jackson, tự tử bất thành hôm qua 6-6.

Vì sao con gái Michael Jackson tự tử?

TT - Ngày 5-6 (giờ Mỹ), cô con gái của "vua nhạc pop" Michael Jackson đã được đưa vào một bệnh viện ở California sau khi cứa cổ tay tự sát.

Con gái Michael Jackson tự tử "chỉ để gây chú ý"?

TTO - Trong một thông tin gây sốc, trang tin TMZ chiều 6-6 (giờ VN) dẫn các nguồn tin cho hay cảnh sát Los Angeles "không tin Paris Jackson thật sự muốn kết liễu cuộc sống của cô".

Con gái Michael Jackson tự tử nghi bằng cách cứa cổ tay

TTO cập nhật - Paris Jackson - con gái duy nhất của vua nhạc pop quá cố Michael Jackson, ngày 5-6 (giờ địa phương) đã tự tử nhưng được cứu. Hiện cô đang được điều trị tại bệnh viện.

Tại sao Michael Jackson bắt con đeo mặt nạ?

TTO - Paris Jackson, con gái của Michael Jackson, chia sẻ với Oprah Winfrey trong một chương trình truyền hình ngày chủ nhật vừa qua rằng cha cô muốn con của mình có một cuộc sống như những đứa trẻ bình thường khác.

Con gái Michael Jackson lần đầu đóng phim

TTO - Paris Jackson, con gái “vua nhạc pop” Michael Jackson, sẽ lần đầu tiên thử sức ở lĩnh vực điện ảnh với vai chính trong bộ phim chuyển thể từ quyển tiểu thuyết ăn khách dành cho giới trẻ.