Tag: P.336

Hana P336 bất ngờ lột xác trong MV solo 'Empty'

Với MV solo 'Empty', Hana P336 gửi gắm thông điệp trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3: “Quá độc lập có chắc chắn sẽ hạnh phúc?”

Nhóm P336 và O2O gây bất ngờ mang trend 'vịt hóa thiên nga' vào Tết

Chào đón Tết Nguyên Đán, P336 Band và O2O Girl Band 'quẩy' cực nhiệt với hot trend Tik Tok khiến giới trẻ mê mẩn một thời trong MV 'Tết là để yêu thương'.

P336 Band tạo cú twist bất ngờ với Mình đừng làm người yêu nhau nhé

Lần đầu ra mắt phim ca nhạc với bối cảnh học đường, P336 Band gây bất ngờ với hình ảnh trưởng thành trong âm nhạc và khả năng diễn xuất.

P336 vào thẳng chung kết ‘100 giây rực rỡ’ bằng nhạc kịch

Chuyển thể nhạc kịch vương quyền bằng hit của Vũ Cát Tường và Soobin Hoàng Sơn, nhóm P336 vào thẳng chung kết ‘100 giây rực rỡ’ đầy thuyết phục.

Quyền Linh: Tôi làm 'cha đỡ đầu' cho O2O như cha nhìn thấy ước mơ của con

TTO - Nghệ sĩ Quyền Linh cho biết anh đã đồng hành với 10 cô gái trẻ của O2O từ những ngày đầu bắt đầu quá trình đào tạo cho đến khi ra mắt được sản phẩm đầu tiên - 'Mơ về anh'.

'Chạm tay vào ước mơ', nhóm nhạc teen P336 tuyên bố trưởng thành

TTO - Sau hai năm thành lập, P336 - nhóm nhạc teen đông thành viên nhất Việt Nam - vừa tung album đầu tay mang tên ‘Chạm tay vào ước mơ’. Album cũng đánh dấu hành trình trưởng thành của nhóm.

Châu Đăng Khoa quyết tạo 'hit' cho nhóm P336

TTO - Nhóm nhạc teen đông nhất Việt Nam - P336 vừa tung đĩa đơn 'Chỉ một lần sống' với thông điệp ý nghĩa.

P336 lần đầu có mini show, hát cùng nhóm nhạc thần tượng Tempura Kidz

TTO - Nhóm P336 lần đầu có một mini show tại sân khấu M-Touch Fes 2017.

Mộng ước nghệ sĩ toàn năng để là thần tượng quốc dân

TTO - Tối 15-6, sau hơn một năm tập trung vào các hoạt động đào tạo ở Việt Nam lẫn Nhật Bản, nhóm nhạc đông thành viên nhất Việt Nam P336 Band đã chào sân khán giả bằng một sản phẩm âm nhạc: Đừng ngại ngùng - Don’t be shy.

Ban nhạc đông nhất Việt Nam P366 Band tung MV Đừng ngại ngùng

TTO - Sau hơn một năm tập trung vào các hoạt động đào tạo cả ở Việt Nam lẫn Học viện Avex - Nhật Bản, nhóm nhạc đông thành viên nhất Việt Nam P336 Band đã chính thức ra mắt khán giả bằng MV Đừng ngại ngùng - Don’t be shy.