Tag: ôtô Trường Hải

Chương trình Việc Tử Tế chiếm trọn tình cảm từ khán giả

Ra mắt từ 2015, mỗi năm chương trình Việc Tử Tế có hơn 300 câu chuyện, tấm gương người tốt việc tốt gửi đến khán giả, trải qua 5 mùa Gala, đến nay chương trình đã gặt hái được nhiều thành công và để lại dấu ấn ý nghĩa trong lòng công chúng.

Lược sử xe hơi Made in Vietnam

TTO - Lịch sử hình thành ngành công nghiệp xe hơi Việt Nam có từ khá sớm, nhưng con đường của chiếc xe Made in Vietnam ngoằn ngoèo và không bằng phẳng.

Điều tra nguyên nhân vụ cháy xưởng xe bus ôtô Trường Hải

TTO - Theo thông báo của UND tỉnh Quảng Nam, đám cháy được dập tắt sau 3 giờ. Một số linh kiện, thùng sơn, lốp xe tại khu xưởng 1 của Thaco Bus bị thiêu rụi, không có thiệt hại về người.

Cháy xưởng sản xuất xe bus của ôtô Trường Hải

TTO - Từ khoảng 18h đến 23h tối 2-2, một vụ cháy đã xảy ra ở nhà máy sản xuất và lắp ráp xe bus của Công ty cổ phần ôtô Trường Hải (Thaco) tại xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, Quảng Nam.

Ôtô Trường Hải dẫn đầu danh sách 500 doanh nghiệp VN 2016

TTO - Công ty CP ôtô Trường Hải (THACO) vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 doanh nghiệp lớn VN năm 2016.

​Thaco hợp tác Hàn Quốc sản xuất máy nông nghiệp

TTO - Công ty CP ô tô Trường Hải (Thaco) đã chính thức ký kết với nhà sản xuất máy nông nghiệp lớn nhất Hàn Quốc và hàng đầu trên thế giới - tập đoàn LS Mtron để sản xuất và phân phối máy nông nghiệp tại VN.

Thaco có nhà máy sản xuất xe chuyên dụng

TT - Ngày 15-2, Công ty CP ôtô Trường Hải (Thaco) đã đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất xe chuyên dụng hạng nặng và sơmi rơmoóc tại Khu phức hợp Chu Lai - Trường Hải (huyện Núi Thành, Quảng Nam).

Quảng Nam sẵn sàng tiếp nhận dự án trung tâm nghề cá

TT - Đó là khẳng định của ông Nguyễn Ngọc Quang - phó bí thư Tỉnh ủy kiêm chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Nam - tại buổi làm việc với đoàn công tác Ban Kinh tế trung ương ngày 11-6.

Hyundai đề nghị dời kế hoạch chuyển giao sản xuất động cơ ôtô

TT - UBND tỉnh Quảng Nam vừa có công văn gửi Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề nghị Chính phủ làm việc với Tập đoàn Hyundai (Hàn Quốc) xem xét tiếp tục phối hợp triển khai dự án chuyển giao công nghệ sản xuất động cơ ôtô đã ký với Công ty cổ phần ôtô Trường Hải (Thaco) như đã thỏa thuận.

Đề nghị gia hạn 1.200 tỉ đồng thuế nhập khẩu cho ôtô Trường Hải

TTO - Ngày 17-6, ông Hoàng Việt Cường, phó tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan - cho biết Bộ Tài chính vừa có văn bản đề nghị Thủ tướng Chính phủ xem xét gia hạn 1.200 tỉ đồng tiền thuế nhập khẩu linh kiện ôtô cho Công ty CP ôtô Trường Hải.