Tag: Oscar 2017

Moonlight - La La Land - Manchester by the sea: Bộ ba chiến thắng

TTO - Đêm trao giải Oscar 2017 (diễn ra sáng 27-2 theo giờ VN) kết thúc với cú “twist” gây sốc như một bộ phim hình sự.

Oscar 2017 bị chỉ trích vì…tưởng niệm nghệ sĩ còn sống!

TTO - Sau màn trao nhầm giải tồi tệ nhất lịch sử, BTC Oscar lại phải đối mặt với phản ứng gay gắt từ người hâm mộ khi đưa sai ảnh nhà thiết kế phụ trang quá cố Janet Patterson bằng hình của nhà sản xuất phim Jan Chapman.

Ngắm những bộ cánh đẹp nhất trên thảm đỏ Oscar

TTO - Đã thành thông lệ, sân khấu Oscar không chỉ là nơi vinh danh các nghệ sĩ của nghệ thuật thứ bảy, nó còn là thảm đỏ của các khoảnh khắc thời trang ấn tượng.

Oscar 2017: La La Land bị xướng nhầm tên, thay vì Moonlight

TTO - Moonlight mới là phim hay nhất của Oscar 2017. Một sự cố đã bất ngờ xảy ra ở phần trao giải thưởng Oscar hạng mục phim hay nhất khi tên của La la land đã được xướng lên nhầm, thay vì là Moonlight.

​Giải thưởng Oscar nhìn từ các thống kê

TTO - Kể từ năm 1929, khi những tượng vàng Oscar lần đầu tiên được trao, tới nay đã có khoảng 3.000 tượng vàng này được trao cho các nghệ sĩ tài năng của nghệ thuật thứ bảy.

​La La Land có thể đoạt 10 giải Oscar 2017?

TTO - Oscar 2017 là cuộc đua song mã giữa La la Land và Moonlight. Trong đó, La la Land được số đông yêu thích. Thế nhưng phim này liệu giành bao nhiêu giải Oscar tối chủ nhật 26-2 (sáng 27-2, giờ VN)?

Trước thềm Oscar 2017: rắc rối với sắc lệnh của Tổng thống Trump

TTO - Sắc lệnh hạn chế nhập cư vào nước Mỹ của Tổng thống Donald Trump với 7 quốc gia Hồi giáo, trong đó có Iran và Syria, đã ảnh hưởng trực tiếp đến đêm trao giải Oscar năm nay.

Trước thềm Oscar 2017: Vết nhơ tình dục: ai được tha thứ, ai không?

TTO - Một câu chuyện tưởng là bên lề của Oscar 2017 nhưng nóng lên trước đêm trao giải: đạo đức và vết nhơ tình dục trong quá khứ của nghệ sĩ đang bị xới lại để nói đến sự bất công giữa nghệ sĩ da trắng và da màu.

Trước thềm Oscar 2017: Sự trỗi dậy của nghệ sĩ da màu

TTO - Tâm điểm của Oscar 2017 là bộ phim nhạc kịch La La Land, với 14 đề cử Oscar. Trong lịch sử của giải thưởng này mới chỉ có 2 phim đạt được con số kỷ lục đó. Nhưng Oscar 2017 không chỉ có La La Land...

​Phim Land of mine mang bí mật của Đan Mạch tới Oscar

TTO - Một bí mật không muốn kể của Đan Mạch đã trở thành đề tài trong bộ phim Land of mine vừa được đề cử ở hạng mục phim nước ngoài hay nhất của Oscar năm nay.