Tag: Oplus

'Về nghe mẹ ru' của Bạch Tuyết, Hoàng Dũng, Hứa Kim Tuyền: Sự kết hợp đáng khen để giữ gìn cải lương

TTO - NSND Việt Anh lần đầu chấm thi người mẫu; OPlus ra album tự sáng tác; Đêm nhạc Trịnh Công Sơn ở phố đi bộ Nguyễn Huệ; Minh Tú, Tiểu Vy tham gia 'Mơ nhuộm nắng'; 'Về nghe mẹ ru' gây sốt mạng xã hội... là những tin được quan tâm ngày 10-4.

Chí Hùng chia tay ban nhạc Ngọt, nhóm OPlus trở lại mạnh mẽ

TTO - OPlus ra mắt MV 'Bay đi trong ban mai''; Chí Hùng chia tay ban nhạc Ngọt; Bảo Anh, Phí Phương Anh trở lại; 'Hot boy phá khóa' khiến Xuân Bắc nể phục; Quỳnh Anh vào top 4 Siêu mẫu châu Á... là những tin được quan tâm ngày 4-12.

Ca sĩ Bảo Trâm, Quang Minh, nghệ sĩ Quỳnh Trang... tham gia Cuộc chiến nuôi con

TTO - Cuộc chiến nuôi con - chương trình truyền hình mới lên sóng VTV3 lúc 8h sáng từ ngày 26-9 - truyền thông điệp gần gũi: Tình yêu thương đủ mạnh vượt qua mọi thử thách.

Quốc Trung, Thanh Lam, Trúc Nhân ngồi nhà hát với ban nhạc, làm MV thời COVID-19

TTO - Internet đã giúp các nghệ sĩ như Thanh Lam, Quốc Trung ngồi nhà vẫn biểu diễn được 'Bình minh' với ban nhạc, ca sĩ Trúc Nhân ngồi nhà vẫn chế được MV 'Thật bất ngờ' khiến fan một phen bất ngờ, vui vẻ.

Sơn Tùng hát nhạc An Thuyên trước sân chùa ​Bái Đính

TTO - Bên cạnh những ca sĩ thế hệ đi trước từng gắn bó với nhạc An Thuyên, các ca sĩ trẻ như Uyên Linh, Sơn Tùng... góp phần khiến đêm nhạc "Trăng" vào tối 2-7 ở Bái Đính (Ninh Bình) trở nên đáng nhớ.

​Xem clip nhạc Wish của nhóm Oplus

TTO - Á quân Nhân tố bí ẩn (X-Factor) mùa đầu tiên Oplus vừa trình làng clip ca khúc Wish, với nội dung là  những chuyện tình buồn của lần lượt 4 thành viên trong nhóm.

​Trần Lập có thể ngồi xe lăn để hát trong liveshow Bức Tường

TTO - "Các bạn đừng ngạc nhiên nếu hôm tới trên sân khấu tôi trở lại với chiếc xe lăn. Nhưng không sao, tôi nghĩ là nếu ngồi xe lăn hát trong một show của đời mình thì tôi sẽ làm được" - Trần Lập nói.