Tag: ông Kình

Sắp xét xử vụ án giết người, chống người thi hành công vụ tại Đồng Tâm

TTO - Dự kiến ngày 7-9, TAND TP Hà Nội sẽ mở phiên tòa xét xử sơ thẩm 29 bị cáo trong vụ đổ xăng làm chết 3 chiến sĩ công an xảy ra tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội.

Dễ dãi trước ống kính, phiền lắm đấy!

TTO - Có người vô tư đưa lên mạng những clip của mình hay bạn bè và nghĩ rằng "vui là chính". Cũng có người ăn theo các trào lưu trên mạng xã hội nhằm câu view, câu like. Và rất nhiều trong số đó đã nhận được những kết quả bất ngờ...

Vật vã với hồ cạn Ông Kinh

TTO - Hồ thủy lợi Ông Kinh xã Nhơn Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận cạn trơ đáy từ hai tháng qua khiến nhiều diện tích cây trồng khô héo, phải ngừng sản xuất vì không còn nguồn nước tưới.

10 bước giúp bạn chụp ảnh 'xế yêu' tuyệt đẹp

TTO - Nếu bạn có một chiếc xe hơi đẹp, hãy “bỏ túi” vài mẹo chụp ảnh dưới đây để tạo ra những bức ảnh 'xế yêu' của bạn đẹp lung linh như hình quảng cáo.

Sài Gòn lung linh qua ống kính học trò 

TTO - Có một Sài Gòn lung linh, huyền ảo qua ống kính của các tác giả học trò gửi về hội thi ảnh “Dấu ấn thời gian”.

Mùa xuân qua ống kính thầy, trò

TTO - Đó là khung cảnh chợ tết ở một vùng quê với hình ảnh người bán và người mua cười sảng khoái bên cành hồng chưng tết. Hay câu chuyện “Mùa xuân bên cửa sổ” với hình ảnh thiếu nữ bên tràng pháo, bánh chưng, cành đào do tác giả Đào Huy Đông ghi lại.

​Hong Kong sôi động về đêm qua ống kính của Galaxy S7 edge Pink Gold

Từ hình ảnh những tòa nhà lung linh ánh đèn cho đến cảnh đẹp nên thơ của những cây cầu soi bóng dưới nước hay ánh sáng tuyệt diệu của đường phố về đêm, Hong Kong với danh hiệu "thành phố ánh sáng" từ lâu đã là nguồn cảm hứng bất tận của các phó nháy chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư. 

Hội An quyến rũ qua ống kính của nhiếp ảnh gia Pháp

TTO - Bộ ảnh đặc sắc về phố cổ Hội An rêu phong và quyến rũ qua ống kính của nhiếp ảnh gia người Pháp Réhahn Croquevielle được giới thiệu trên trang boredpanda.com ngày 14-7.

​“Ống kính”... quá lố

TT - Thời buổi mà công nghệ và truyền thông bùng nổ, rất nhiều người đang sử dụng smartphone (điện thoại thông minh) hay các loại máy tính bảng có chức năng chụp ảnh.

​Những sự kiện nổi bật trong tuần qua ảnh

TTO - Lễ hội Baisakhi ở Pakistan, hạn hán ở California, robot biết nấu ăn, lễ tượng niệm 200 nữ sinh bị bắt cóc ở Nigeria… là các sự kiện nổi bật trên thế giới trong tuần qua ống kính của nhiếp ảnh gia Reuters.