Tag: ông Hà Văn Thắm

Cựu chủ tịch OceanBank Hà Văn Thắm lãnh thêm 10 năm tù

TTO - Đề ra chủ trương, phân công, chỉ đạo cấp dưới và các đối tác thuộc Tập đoàn Đại Dương phê duyệt, ký kết 44 hợp đồng khống/nâng khống, gây thiệt hại cho ngân hàng hơn trăm tỉ đồng, cựu chủ tịch OceanBank Hà Văn Thắm bị tuyên 10 năm tù.

Ông Phạm Công Danh đòi hơn 3.600 tỉ để khắc phục thiệt hại

TTO - Các luật sư đề nghị HĐXX xem xét thu hồi toàn bộ số tiền 3.658 tỉ đồng và giao cho ngân hàng Xây dựng quản lý và sử dụng vào việc đối trừ thiệt hại cho ông Phạm Công Danh.

Đại án Oceanbank: Hà Văn Thắm nhận cố ý làm trái chứ không tham ô

TTO - Khi được tự bào chữa, cựu chủ tịch HĐQT Oceanbank Hà Văn Thắm mong được ghi nhận, xem xét các tình tiết giảm nhẹ, trách nhiệm dân sự, sự công bằng cho mình.

Xét xử ông Đinh La Thăng: Thực tế 800 tỉ có mất không?

TTO - Đó là câu hỏi của luật sư Nguyễn Huy Thiệp, Phan Trung Hoài trong phần bào chữa bổ sung cho ông Đinh La Thăng chiều 24-3 trong phiên xử ông Đinh La Thăng và các đồng phạm.

PVN từ chối khoản tiền 20 tỉ đồng

TTO - Viện kiểm sát đề nghị trả cho PVN khoản tiền 20 tỉ đồng ông Ninh Văn Quỳnh nhận từ ông Nguyễn Xuân Sơn nhưng PVN phủ nhận, cho rằng không liên quan tới khoản tiền này

Ông Hà Văn Thắm xin 'vài ngày thôi' để trả PVN 800 tỉ

TTO - Cựu chủ tịch HĐQT OceanBank Hà Văn Thắm xin vài ngày để được xử lý nợ xấu của OceanBank, lấy tiền trả cho PVN.

Ngày 27-2 sẽ xét xử cựu chủ tịch OceanBank Hà Văn Thắm

TTO - Phiên toà xét xử cựu chủ tịch OceanBank Hà Văn Thắm cùng 47 bị cáo khác dự kiến diễn ra trong hơn 20 ngày (bắt đầu từ ngày 27-2) và có gần 600 đương sự được triệu tập đến toà để làm rõ những vấn đề liên quan.

Mối quan hệ vay mượn giữa Phạm Công Danh và Hà Văn Thắm

TTO - Hai cựu chủ tịch của hai ngân hàng thương mại này không chỉ có liên quan đến nhau trong thương vụ mua bán Ngân hàng Xây dựng - VNCB, mà còn có những hợp đồng vay mượn tại Oceanbank.

​OceanBank “bốc hơi” ngàn tỉ dưới thời Hà Văn Thắm

TTO - Hành vi của ông Hà Văn Thắm cùng Ban giám đốc OceanBank đã đẩy ngân hàng này vào khoản nợ xấu 15.000 tỉ đồng, âm vốn chủ sở hữu 2,5 lần. Ngân hàng Nhà nước phải mua lại với giá 0 đồng.

Truy tố nguyên chủ tịch HĐQT OceanBank Hà Văn Thắm

TTO - Bị can Hà Văn Thắm bị truy tố do vi phạm quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng, lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ và cố ý làm trái quy định của nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng.