Tag: One Direction

Harry Styles - từ 'hotboy' đến hậu duệ của David Bowie

TTO - Nếu nhìn lại những MV What Makes You Beautiful làm mưa làm gió của nhóm nhạc One Direction vào quãng 10 năm trước, có lẽ bạn sẽ không nhận ra Harry Styles.

La hét quá khích, fan One Direction bị tràn khí màng phổi

TTO - Đây là lần đầu tiên các bác sĩ ghi nhận một trường hợp bị tràn khí màng phổi vì la hét. Nạn nhân là nữ nhưng được giữ kín danh tính.

Taylor Swift thu nhập cao hơn Ronaldo và Messi cộng lại

TTO - Diva nhạc pop 26 tuổi người Mỹ Taylor Swift với bài hit "Shake if Off" về nhất trong danh sách kiếm tiền nhiều nhất của giới giải trí trong năm qua.

Zayn Malik sững sờ vì album đầu tay lên ngôi ở Anh

TTO - Album solo đầu tay của cựu thành viên nhóm One Direction vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng âm nhạc Anh tuần qua.

Adele giành 4 giải Brit Awards, khóc và cảm ơn bạn trai

TTO - Ngày 24-2 tại lễ trao giải Brit Awards 2016, nữ ca sĩ Adele bật khóc vì hạnh phúc khi trở thành người thắng nhiều giải nhất với 4 giải.

Zayn Malik và Gigi Hadid "khóa môi" trong clip nhạc Pillowtalk

TTO - Sau 10 tháng rời khỏi nhóm boyband One Direction, Zayn Malik tung ra single đầu tiên trong sự nghiệp hát solo mang tựa Pillowtalk và lấy nghệ danh mới là ZAYN.

Jay Z ủng hộ Harry Styles rời One Direction để hát riêng

TTO - Harry Style, nam ca sĩ nhóm One Direction, đã ghi âm riêng bốn ca khúc có tựa đề 5378 Miles, Already Home, Coco và Endlessly nhằm tiến đến con đường hát riêng.

Kendall Jenner: thiên thần Victoria’s Secret tỏa sáng

TTO - Tỏa sáng nhất show Victoria’s Secret 2015, sở hữu bức ảnh nhiều like nhất Instagram 2015, hẹn hò thành viên One Direction Harry Styles, Kendall Jenner có một năm 2015 thành công và là người mẫu hứa hẹn nhất năm 2016.

Các sự kiện showbiz nổi bật thế giới năm 2015

TTO - Các sự kiện đình đám trong làng giải trí thế giới năm 2015 như: ca sĩ Zayn Malik rời nhóm One Direction, nam diễn viên nổi tiếng Charlie Sheen thừa nhận nhiễm HIV, cơn sốt "Hello" của Adele...

​One Direction đoạt giải Nghệ sĩ của năm

TTO - Nhóm nhạc One Direction vượt qua nhiều tên tuổi nổi tiếng khác để đoạt giải Nghệ sĩ của năm tại lễ trao giải American Music Awards 2015 diễn ra trưa 23-11 (giờ VN) tại California, Mỹ.