Tag: office-tel

Căn hộ văn phòng - Office-tel là gì?

TTO - Gần đây loại hình dự án Căn hộ văn phòng (Office-tel) được nhắc đến như là một lựa chọn mới mang lại những tiện lợi trong đời sống đô thị.

'Hàng nóng' khuấy động BĐS khu Nam Sài Gòn

Với mô hình văn phòng đa công năng, Office-tel luôn thu hút rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư “để mắt” đến.

​Loay hoay tìm đầu ra cho căn hộ office-tel

Hoang mang trước khoảng trống pháp lý của loại hình office-tel, nhiều khách hàng chọn cách bán ra các suất căn hộ dạng này thay vì kiên trì cho thuê như ban đầu.

Căn hộ "lai" văn phòng: Loại hình bất động sản mới

Theo Luật Nhà ở năm 2014, căn hộ chung cư bị cấm sử dụng vào mục đích không phải để ở. Nhưng trên thực tế, loại bất động sản căn hộ - văn phòng (office-tel) vẫn tồn tại và được rao bán ngày càng rộng rãi.

Đã tìm thấy chủ nhân nhận vàng ký từ sự kiện Novaland

Tin từ Novaland vừa cho hay, cuối tuần qua có gần 2.000 khách tham dự lễ tổng kết chương trình “Khám phá hành trình Novaland”.

​Office-tel xu hướng mới hút giới đầu tư bất động sản

Thời gian gần đây, thị trường bất động sản ghi nhận sự lên ngôi của dòng sản phẩm “2 trong 1” - Office-tel, tạo nên xu hướng đầu tư mới trong phân khúc nhà ở kết hợp văn phòng.

​Về Nam Sài Gòn chọn Office-tel

TTO - Mô hình căn hộ kết hợp văn phòng (Office-tel) chỉ mới xuất hiện vài năm gần đây, nhưng đang gây xôn xao với nhiều nhà đầu tư.

​Căn hộ đa năng vừa kinh doanh vừa hưởng thụ

Nằm trong chuỗi “Sunrise”, căn hộ đa năng office-tel Sunrise Cityview (mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, Q.7) được chủ đầu tư kỳ vọng sẽ tiếp tục làm nên kỳ tích như người “anh cả” luôn trong tình trạng “cháy hàng” - Sunrise City.

“Giải mã” hiện tượng căn hộ doanh nhân hút khách tại Thủ Thiêm

Từ 3 năm nay, tốc độ phát triển đô thị mạnh mẽ khiến quỹ đất ở Thủ Thiêm - Q.2, đặc biệt là các tuyến đường kết nối trực tiếp với quận 1 ngày càng có giá, hàng loạt dự án cao cấp mọc lên với giá không dưới 40 triệu/m2 khiến nhiều người hoài nghi về giá trị thực sự của nhà đất khu vực này.

​“Nam châm” BĐS ở Thủ Thiêm

Những dự án trải dài từ đại lộ Mai Chí Thọ, các công trình hầm vượt, đường cao tốc, đường vành đai... đã khiến khu Đông, đặc biệt là Thủ Thiêm luôn là “thỏi nam châm” của thị trường BĐS.