Tag: ô tô Trung Quốc

Ô tô Trung Quốc chiếm nửa top hãng xe bán chạy tại triển lãm Thái Lan

Dù Toyota vẫn đứng đầu, ô tô Trung Quốc đã chiếm một nửa top 10 thương hiệu xe bán chạy nhất Triển lãm ô tô Bangkok 2024.

BYD sẽ tung những mẫu xe và cạnh tranh phân khúc nào tại Việt Nam?

Năm 2024 có thể đánh dấu BYD chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Những xe được bán chính hãng khả năng cao cũng là những mẫu bán chạy ở các thị trường khác trong Đông Nam Á.

Xe điện Trung Quốc Aion vào Việt Nam: Chạy tới 550km/sạc, dự kiến ra mắt tháng 6

Xe điện Trung Quốc vào Việt Nam có thêm hai tên tuổi mới, đó là Aion Y Plus và Aion ES. Thương hiệu này cũng đã có showroom phân phối chính hãng.

Loạt ô tô Trung Quốc sắp tràn vào Việt Nam: Phần lớn là xe điện, hybrid

Thị trường Việt Nam sẽ đón "làn sóng" ô tô Trung Quốc trong năm nay khi nhiều thương hiệu lên kế hoạch ra mắt xe mới. Một số hãng xe mới cũng sẵn sàng gia nhập với những chiến dịch quảng cáo và tìm đại lý phân phối trong nước.

Xe Trung Quốc ngập tràn triển lãm Bangkok Motor Show

Hàng loạt hãng xe Trung Quốc xuất hiện tại BIMS 2024 với những mẫu mã đa dạng, công nghệ ngập tràn, và không thiếu những thứ có thiết kế... giống xe sang.

GWM Tank 300 dự kiến hơn 1 tỉ khi về Việt Nam, dáng như Suzuki Jimny

Cùng với Haval Jolion, GWM Tank 300 sẽ cập bến Việt Nam trong năm 2024 này với giá dự kiến hơn 1 tỉ đồng. Xe sở hữu nhiều trang bị tính năng vượt các mẫu SUV/CUV cùng tầm giá.

Bán tải điện tầm xa đầu tiên trên thế giới: Đi hơn 1.000km mới cần sạc

Chiếc bán tải điện của nhà sản xuất Trung Quốc Changan hứa hẹn đi hơn 1.000km mới cần tìm điểm sạc.

Xe điện MPV Trung Quốc to như Alphard: Sạc 12 phút đi 500km

Li Auto Mega EV là mẫu xe điện đầu tiên của hãng, tập trung vào nhà giàu bằng mức giá dễ chịu hơn Toyota Alphard, có nhiều trang bị, tính năng đáng chú ý.

Xe Trung Quốc lấn át xe Nhật, Hàn tại Đông Nam Á

Xe Trung Quốc như BYD và Hozon Auto đang giành được thị phần đáng kể ở Thái Lan, thách thức sự thống trị của xe Nhật như Toyota, Honda.

Vì xe điện, Nhật Bản mất ngôi xuất khẩu ô tô lớn nhất thế giới về tay Trung Quốc

Trung Quốc lần đầu tiên vượt mặt Nhật Bản để trở thành nước xuất khẩu ô tô lớn nhất thế giới vào năm 2023. Điều này được cho là nhờ xe điện.