Tag: ô tô Honda

Một người đàn ông đã mua chiếc ô tô Honda Jazz cũ với giá chỉ 1.000 USD (25 triệu đồng) và nhận lại ứng với số tiền anh bỏ ra.

Honda CR-V 2024 ra mắt Việt Nam: Thêm công nghệ, giá từ hơn 1,1 tỉ đồng

Honda CR-V 2024 chính thức ra mắt Việt Nam ngày 25-10 cùng mức giá cao hơn trước. Một nguyên nhân trong số đó là do không còn bản E.

Ưu đãi khi dán phim Hi-Kool cho ‘xế hộp’ Honda

Hi-Kool Việt Nam vừa giới thiệu chương trình ưu đãi - Hoàn tiền mặt 1 triệu đồng dành cho người mua mới ôtô Honda và chọn dán phim cách nhiệt Hi-Kool Black Carbon.

​Trải nghiệm sự thú vị khi cầm lái (Fun-to-Drive) cùng Honda Civic thế hệ mới!

Chương trình đầu tiên được tổ chức năm 2016 đã mang lại những trải nghiệm đáng nhớ với mẫu xe Honda City cùng những thử thách thú vị trên đường đua.

​Chứng nhận an toàn 5 sao của Honda Civic thế hệ thứ 10

Trải qua 10 thế hệ phát triển với sự đổi mới không ngừng và toàn diện, Honda Civic đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc. Đặc biệt, Civic thế hệ thứ 10 -  một trong những dự án phát triển sản phẩm mới toàn diện và tham vọng nhất đã trở thành sản phẩm cốt lõi, chứa đựng niềm tự hào sâu sắc của Honda.

​Giới thiệu Honda City Modulo 2016 cùng nhiều chương trình khuyến mại

Chính thức được giới thiệu đến thị trường Việt Nam vào giữa năm 2013, Honda City đã ngay lập tức gây ấn tượng nhờ những giá trị vượt trội về khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu so với các mẫu xe đồng hạng.

​Kết quả bốc thăm chương trình “Kỷ niệm 10 năm ra mắt chiếc xe ôtô Honda đầu tiên”

Năm 2016 là mốc son đánh dấu quá trình 20 năm thành lập và phát triển của Công ty Honda Việt Nam và cũng là năm ghi dấu chặng đường 10 năm với nhiều thành tựu ấn tượng của Honda Ô tô Việt Nam.

​Tri ân đặc biệt cho khách hàng mua Honda CR-V và Honda City

Kể từ khi được chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2008 và 2013, Honda CR-V và Honda City luôn là một trong những mẫu xe then chốt đóng góp cho sự thành công về doanh số bán ra.

​Cơ hội “Lái thử, trúng thật” – bộ ba sản phẩm ô tô Honda mới nhất

Với mong muốn có thêm ngày càng nhiều khách hàng được trực tiếp trải nghiệm “niềm vui cầm lái” đặc trưng và đầy hứng khởi các sản phẩm ô tô Honda mới nhất với thiết kế và tính năng được nâng cấp toàn diện.

​Chương trình lái thử xe ô tô trong tháng 8-2015!

Với mong muốn có thêm ngày càng nhiều khách hàng được trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm ô tô Honda mới nhất với thiết kế và tính năng được nâng cấp toàn diện, HVN đã liên tục tổ chức các chương trình lái thử tại Đại lý và được khách hàng hưởng ứng nhiệt tình.