Tag: nuông chiều vợ

Chồng gia trưởng, vợ càm ràm, cả nhà đều... khổ!

TTO - Câu chuyện chọn chồng giỏi gia trưởng hay chồng dở chiều vợ, tại sao phụ nữ hay càm ràm chồng, tiếp tục nhận được nhiều ý kiến bình luận của bạn đọc. 5 ý kiến dưới đây là nỗi lòng của người trong cuộc.

Mình ơi, cơm sôi bớt lửa...

TTO - Câu chuyện Quá nuông chiều vợ, vợ "leo lên đầu"? thu hút sự quan tâm của nhiều bạn đọc. Không hẹn mà gặp, nhiều ý kiến cho rằng ngày nay nên hiểu linh hoạt cụm từ "dạy vợ", chồng nên khéo léo trong việc chiều chuộng, chăm sóc vợ và vợ cũng không nên hiểu lầm yêu thương nhiều là nhu nhược.

Dạy vợ từ lúc... vợ chưa dạy mình?!

TTO - Sau chuỗi tâm sự Có mấy người vợ được "leo lên đầu"... chồng? từ các bạn đọc nữ, Tuổi Trẻ Online tiếp tục nhận được phản hồi từ các quý ông với những nỗi niềm ẩn uất khi liên tục nhịn vợ để rồi một ngày nhận ra mình bất lực trước sự "đàn áp" của vợ.

Vợ "leo lên đầu", thôi thì "sống chung với lũ"?

TTO - Chiều chuộng vợ không phải là cách hay để giữ hạnh phúc gia đình bởi khi được yêu chiều, vợ mất luôn cả sự tôn trọng với chồng? Một khi đã bị vợ "leo lên đầu", cách tốt nhất là "sống chung với lũ"?

Có mấy người vợ được "leo lên đầu"...chồng?

TTO - Sau một loạt ý kiến của các ông chồng về chuyện Quá nuông chiều vợ, vợ "leo lên đầu"?, Tuổi Trẻ Online tiếp tục nhận được các ý kiến "phản pháo" từ những người vợ.

Nhịn vợ quá, vợ kiêm luôn... cảnh sát?

TTO - Nỗi băn khoăn của một số ông chồng rằng liệu nhường nhịn, chiều chuộng vợ có bị vợ "lấn tới", giành thế thượng phong, rồi đâm ra xem thường, cư xử quá đáng - đang nhận được sự hưởng ứng của không ít "mày râu" khác.

Vợ hư tại chồng?

TTO - Tâm sự Quá nuông chiều vợ, vợ "leo lên đầu"? của bạn Nguyễn Tuấn Dũng (Hà Nội) nhận được sự quan tâm chia sẻ của bạn đọc. Trong đó, nhiều ý kiến cho rằng việc vợ "leo lên đầu" là do người chồng thiếu bản lĩnh, chưa giỏi trong việc "dạy vợ từ thưở bơ vơ mới về"...