Tag: nuôi trẻ mồ côi

Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam TP.HCM là cầu nối chung tay xây dựng thành phố

Sáng 7-9, Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam TP.HCM tổ chức Đại hội đại biểu người Công giáo TP.HCM xây dựng và bảo vệ Tổ quốc lần thứ IX, nhiệm kỳ 2023-2028.

Hoa hậu Mai Phương thông báo lên chức làm mẹ ở tuổi 24

Hoa hậu Thế giới Việt Nam Huỳnh Nguyễn Mai Phương chia sẻ niềm hạnh phúc khi nhận con nuôi trên trang cá nhân khiến ai cũng bất ngờ.

‘Thầy' Phúc nhận nhiều trẻ em về nuôi, rồi đánh đập gây thương tích

TTO - Tự nhận mình là ‘thầy’, Phúc nhận nuôi nhiều trẻ em. Trong quá trình nuôi những trẻ em đó, Phúc nhiều lần có hành vi dùng các vật dụng trong gia đình đánh những trẻ em này gây thương tích.

'Bà ngoại' 65 tuổi lượm ve chai và ba đứa cháu không xin mà có

TTO - Bảy năm nay, một người phụ nữ lưu lạc xứ người, ở nhà thuê, làm đủ việc, lượm ve chai, tết cũng không thể về quê, chỉ để cưu mang 3 đứa trẻ không nơi nương tựa. Và coi mình là bà ngoại tụi nhỏ...

Khắc khoải tìm về cội nguồn

TTO - Những ngày gần đây, êkip thực hiện 'Cội nguồn con ở đâu?', chương trình giúp tìm cha mẹ ruột cho con nuôi gốc Việt do báo Tuổi Trẻ và Tổ chức Kids Without Borders thực hiện, nhận được nhiều yêu cầu giúp đỡ.

Cô gái Anh rời quê hương đi nuôi trẻ mồ côi ở Uganda

TTO - Một nữ giáo viên người Anh quyết định rời bỏ quê hương để sang Uganda tìm việc và nhận nuôi cậu bé mồ côi mà cô gặp trong chuyến đi tình nguyện vài năm trước.

Chuyện của Lợi... điên

TT - Nhà của Trần Phước Lợi nằm loằng ngoằng trong mấy lô cà phê, tiêu ở thôn Hòa Lộc, xã Ia Phang, huyện Chư Pưh (Gia Lai). Không mấy người biết đến chàng trai 27 tuổi này nếu như không nhắc đến cái tên... Lợi điên.