Tag: nước tăng lực

Lạm dụng cà phê, nước ngọt để 'đánh thức' cơ thể, ảnh hưởng sức khỏe ra sao?

Việc lạm dụng cà phê, nước ngọt để tăng sự tập trung khi căng thẳng có thể dẫn đến nhiều hệ lụy xấu đến sức khỏe.

Nguy cơ tổn hại sức khỏe tinh thần do dùng nhiều nước tăng lực ở trẻ em và thanh thiếu niên

Nước tăng lực là một trong những loại đồ uống được nhiều người yêu thích, đặc biệt là ở trẻ em và thanh thiếu niên, khi trẻ cần tỉnh táo, tập trung như học tập, ôn thi hoặc chơi thể thao.

Tặng xe máy cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Giải bóng đá công nhân

Hai chiếc xe máy đã được trao cho hai công nhân có hoàn cảnh khó khăn trong lễ khai mạc Giải vô địch bóng đá công nhân toàn quốc 2023 vòng loại tại Quảng Nam sáng 20-10.

Wake-up 247 tặng 7 xe máy mỗi 24 giờ

‘Bật nắp dắt xe - Mỗi 24 giờ 7 chiếc’ là chương trình khuyến mại do thương hiệu Wake-up 247 tổ chức, nhằm tri ân và trao tặng tới khách hàng những món quà giá trị và thiết thực.

Cần cái tôi của từng ngôi sao thể thao

TTCT - Sau khi Nguyễn Thị Oanh trở thành người hùng của thể thao Việt Nam tại SEA Games 32, nhất cử nhất động của cô đều được giới truyền thông và người hâm mộ chú ý.

Kẹo cao su, cà phê, nước tăng lực, thuốc bổ não có giúp sĩ tử tỉnh táo hơn trong mùa thi?

Sĩ tử mùa thi nên học bao lâu, ăn, ngủ, vận động thế nào để không bị stress? Đang cao điểm mùa thi, các em học triền miên, việc nhai kẹo cao su, uống cà phê, uống các loại thuốc bổ não… liệu có mang lại kết quả cao cho các sĩ tử mùa thi?

Red Bull tiếp năng lượng cho các đội tuyển bóng đá quốc gia

Thương hiệu nước tăng lực Red Bull chính thức trở thành nhà tài trợ hàng đầu của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam kể từ tháng 2-2023.

Bóng đá chuyên nghiệp nên bỏ độc quyền tài trợ

Câu chuyện tranh chấp tài trợ giữa Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai và Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn đọc Tuổi Trẻ Online trong tuần qua.

Nhà tài trợ của Hoàng Anh Gia Lai tỏ thiện chí để CLB có thể dự V-League

CLB Hoàng Anh Gia Lai đã gởi công văn cho VPF, xác nhận lại phương án tháo gỡ cho mâu thuẫn "đụng hàng" với tài trợ của V-League.

Nước tăng lực ‘từ thiên nhiên’ - lựa chọn mới cho lối sống healthy

Ngành F&B, xu hướng lựa chọn các loại đồ ăn, thức uống thuần tự nhiên, organic & tốt cho sức khỏe đang dần thay thế sản phẩm công nghiệp.