Tag: nước ép

9 loại nước ép giúp tăng cường miễn dịch, khỏe ruột, đẹp da

Nước ép cà chua, dâu tây, dưa hấu, cam, táo xanh... là một trong những đồ uống tăng cường miễn dịch cho cơ thể trong mùa dịch.

Khỉ con thông minh tự cắm ống hút uống nướp ép

Khỉ con thông minh tự cắm ống hút uống nước ép. Mỗi lần được đối xử tử tế như vậy, cậu ta tỏ ra rất vui vẻ.

Ăn trái cây hay uống nước ép tốt hơn?

TTO - Theo một nghiên cứu trên tạp chí Southern Medical Journal, cứ 3 phụ huynh thì có 1 người tin rằng nước ép trái cây tốt cho sức khỏe. Sự thật có phải vậy?

Trái nam việt quất chống nhiễm trùng

TTO - Các nhà nghiên cứu thuộc Trường ĐH Massachusettes (Mỹ) cho biết họ đã phát hiện ra một số hợp chất có trong nước ép trái nam việt quất có thể giúp ngăn chặn ngay bước quan trọng đầu tiên của quá trình nhiễm khuẩn.

Trái cây, tốt nhất là ăn nguyên xác

TTO - Chị Minh Thảo (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) vừa đưa con 15 tháng tuổi khám bệnh ở Bệnh viện Nhi Đồng 2 vì xanh xao, thể chất kém.

TP.HCM phát hiện hàng chục tấn trái cây thối

TT - Chi cục QLTT TP.HCM phát hiện lượng lớn trái cây nhập khẩu, nước ép không đảm bảo chất lượng, không rõ nguồn gốc khi kiểm tra kho chứa hàng của Happy Farm Dalat...

Nước ép bí đao có giảm cân?

TT - Mẹ tôi năm nay 56 tuổi, sức khỏe bình thường. Hằng ngày mẹ tôi uống đều đặn một viên omega 3-6-9 để bổ não. Gần đây mẹ tôi uống thêm nước ép bí đao để giảm cân. Xin bác sĩ cho biết nước ép bí đao uống mỗi ngày bao nhiêu, uống vào lúc nào sẽ có kết quả tốt nhất và nước ép bí đao có làm mất tác dụng của thuốc omega 3-6-9 không?