Tag: Nửa đời hương phấn

Tin tức xem - nghe cuối tuần: Trích đoạn Bên cầu dệt lụa, Nửa đời hương phấn

Một số tin tức xem - nghe cuối tuần đáng chú ý: Chuyện lớp chuyện trường trong Miền ký ức; Không gian Những khoảnh khắc vĩnh cửu; Diễn trích đoạn Bên cầu dệt lụa, Nửa đời hương phấn…

Kiều@: Phim dở chuyển thể từ 'Nửa đời hương phấn' nhưng mượn danh 'Truyện Kiều'

TTO - Kiều@ thực chất là bản điện ảnh của vở cải lương kinh điển 'Nửa đời hương phấn', được công khai mua bản quyền. Việc đoàn phim gắn tên tác phẩm với Truyện Kiều dễ gây nhầm lẫn, đặc biệt khi chất lượng phim quá tệ, đúng là thảm họa điện ảnh.

Gia Bảo: Một công ty ngoài Hà Nội 'ngang ngược' tự nhận độc quyền các vở tuồng báu vật của gia đình

Cháu nội của NSƯT Bảo Quốc cho biết một công ty ngoài Hà Nội đã 'ngang ngược' tự nhận độc quyền các bài bản trong trong các trích đoạn của 2 vở cải lương mà không hề có xác nhận nào về bản quyền.

Kim Cương, Ái Như: 'Tiếc thương Thái Thanh, tiễn một danh ca thực thụ'

TTO - Mê đắm giọng ca Thái Thanh từ xưa lắm, nghệ sĩ Kim Cương đã xúc động chia sẻ với Tuổi Trẻ Online bà "hụt hẫng khi nghe tin chị ra đi". Còn nghệ sĩ Ái Như kể về kỷ niệm từng vô tình gặp danh ca Thái Thanh đi ngang trường chị học...

Hồng Loan - ái nữ của Bảo Quốc - về nước tham gia minishow Gia Bảo

TTO - Ái nữ của NSƯT Bảo Quốc sẽ gặp gỡ khán giả vào hai đêm 1 và 2-8, trong minishow Vẽ một nụ cười của nghệ sĩ Gia Bảo tại sân khấu Thế giới trẻ (TP.HCM).

Khi Thanh Sang lảo đảo hát trên sân khấu, ai cũng nín thở

TTO - Sự kiện nhóm nhạc kịch Buffalo được nhà hát Bến Thành mời hợp tác với mong muốn xây dựng một sân khấu kịch sáng đèn hằng tuần gây chú ý trong giới. Có người mừng, nhưng cũng có không ít người lo ngại...

​Y sĩ, dược sĩ, giảng viên… đi hát cải lương

TTO - Chiều 26-11, tại sân khấu rạp hát Thủ Đô (Quận 5, TP.HCM), các nghệ sĩ không chuyên đã tái hiện lại những trích đoạn cải lương kinh điển như Đời cô Lựu, Nửa đời hương phấn, Lữ Bố Hí Điêu Thuyền...

Trường Giang vượt qua Hoài Linh đoạt hai giải Mai Vàng

TTO - Giải Mai Vàng lần thứ 21 của báo Người Lao Động công bố tại Nhà hát TP.HCM tối 22-1. Có nhiều nghệ sĩ tham dự, 10 nghệ sĩ được vinh danh và 10 hạng mục Mai Vàng được trao.

​Nửa đời hương phấn trên sân khấu kịch

TT - Tối 6-2, sân khấu Hoàng Thái Thanh đã công diễn suất đầu tiên của vở kịch Nửa đời hương phấn, được chuyển thể từ nguyên tác cải lương nổi tiếng của tác giả Hà Triều - Hoa Phượng.

Khai diễn Nửa đời hương phấn: Còn lại một ký ức

TT - Tối 30-1, vở Nửa đời hương phấn (soạn giả: Hà Triều - Hoa Phượng) mở màn chương trình Tài danh đất Việt tại Nhà hát Bến Thành.