Tag: nữ sinh đánh bạn

TP.HCM: kỷ luật học sinh đánh nhau bằng cách đọc sách đạo đức

Trong hai tuần, các học sinh đánh nhau phải đến thư viện trường để đọc sách đạo đức trong giờ ra chơi.

Nhóm nữ sinh lớp 9 đánh học sinh lớp 8 ở TP.HCM: cấm nạn nhân báo cho người khác

Sau khi đánh học sinh lớp 8 một cách dã man, nhóm nữ sinh lớp 9 cấm nạn nhân không được báo cho người khác, nếu không, sẽ bị đánh tiếp.

TP.HCM: Nhóm nữ sinh lớp 9 đánh dã man học sinh lớp 8 trong nhà vệ sinh trường

Ba nữ sinh lớp 9 ở TP.HCM thay nhau đánh, đấm, đá túi bụi vào đầu, vào mặt một nữ sinh lớp 8 trong nhà vệ sinh trường. Các em còn cử người canh chừng bên ngoài.

Trường THPT Cây Dương nhận thiếu sót vụ nữ sinh đánh bạn

Nhà trường nhìn nhận có hạn chế, thiếu sót trong việc không phát hiện sớm để ngăn chặn và xử lý kịp thời vụ việc nữ sinh đánh bạn xảy ra tại lớp 6A1 Trường THPT Cây Dương.

Nữ sinh gặp bạn 'không thích thì đánh' ở Hậu Giang đã nghỉ học

Ngày 15-2, ông Trịnh Văn Chinh - hiệu trưởng Trường THPT Cây Dương, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang - xác nhận nữ sinh V.H.Y. (lớp 6A1) đã không đi học kể từ ngày 3-2 đến nay.

Vụ nữ sinh bị đánh: Tại sao hành vi đánh bạn cứ lặp đi lặp lại trong trường học?

“Tại sao các cháu bị bạn đánh về nhà không nói cho cha mẹ biết? Tại sao hành vi đánh bạn cứ lặp đi lặp lại trong trường học”. Bạn đọc Tuổi Trẻ Online đặt ra những câu hỏi nhức nhối về vụ việc nữ sinh bị đánh trong nhà vệ sinh trường học ở TP.HCM.

Nữ sinh lớp 8 ở TP.HCM bị bạn đánh trong nhà vệ sinh trường

Nữ sinh lớp 8 túm tóc, tát, đá, đánh liên tiếp vào đầu một nữ sinh khác trong nhà vệ sinh. Sau đó, nữ sinh này tự đăng video đánh bạn lên Facebook.

Kỷ luật nữ sinh 'thích đánh là đánh bạn' ở Hậu Giang

Nữ sinh Y. đánh bạn L.T.P.P. nhiều lần mà không cần lý do, 'thích là đánh thôi chứ cũng không phải chọc ghẹo hay mâu thuẫn tình cảm gì với ai'.

Tạm đình chỉ học tập 1 năm nhóm học sinh đánh, lột đồ bạn nữ cùng trường

TTO - Trao đổi với Tuổi Trẻ tối 28-9, ông Phan Đoàn Thái - giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Thuận - cho biết hội đồng kỷ luật Trường THCS Lương Sơn, huyện Bắc Bình đã quyết định tạm đình chỉ học tập 1 năm đối với 5 học sinh tham gia đánh bạn.

Nữ sinh TP.HCM gọi 'hội' xông vào lớp đánh bạn

TTO - Vụ việc xảy ra chiều 27-9 tại Trường THPT Long Trường (TP Thủ Đức, TP.HCM), khi một nhóm người bên ngoài đã xông vào tận lớp đánh một học sinh.