Tag: nữ hộ sinh

Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng chuyển giao kỹ thuật cho Sản nhi Lào Cai

Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng tăng cường hợp tác, đào tạo chuyển giao kỹ thuật cho Bệnh viện Sản nhi Lào Cai với mục tiêu cùng 'nắm tay nhau' phát triển.

Truy tặng bằng khen của Thủ tướng cho nữ hộ sinh tử vong do COVID-19

TTO - Trong quá trình cấp cứu bệnh nhân, nữ hộ sinh Dương Nguyễn Thùy Trinh, đang mang thai 20 tuần, không may mắc COVID-19 và không qua khỏi sau một thời gian điều trị.

Những tình nguyện viên đặc biệt

TTO - Hôm nay, TP.HCM lại bước vào một đợt giãn cách nghiêm ngặt hơn. Người dân được lệnh "ở đâu ở yên đó", chỉ lực lượng chống dịch được di chuyển. Nhưng có rất nhiều người đặc biệt đã tình nguyện "ở đâu ở đó" từ lâu để góp phần chống dịch.

Bộ Y tế đề nghị hoàn thiện hồ sơ, xác nhận liệt sĩ với 4 cán bộ y tế vừa hy sinh

TTO - Trong văn bản vừa gửi UBND tỉnh Bình Dương, Bộ Y tế đề nghị UBND tỉnh Bình Dương hoàn thiện hồ sơ, trình cấp có thẩm quyền xem xét xác nhận liệt sĩ với chị Dương Nguyễn Thùy Trinh, nhân viên y tế vừa hy sinh trong chống dịch COVID-19.

Anh kêu gọi thai phụ nhanh chóng tiêm vắc xin để phòng biến chủng Delta

TTO - Giới chức y tế Anh khuyến cáo các thai phụ tiêm vắc xin ngừa COVID-19, sau khi có nghiên cứu cho thấy biến thể Delta có khả năng gia tăng nguy cơ mắc các triệu chứng nghiêm trọng ở người mang thai.

Đỡ sinh thành công cho sản phụ mắc COVID-19 thứ 4

TTO - Em bé chào đời sáng nay 9-6 tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới trung ương và là em bé thứ 4 có mẹ mắc COVID-19 chào đời tại bệnh viện.

2 thiên thần chào đời trong khu cách ly của bệnh viện

TTO - Hai thai phụ về từ vùng dịch được đưa vào khu cách ly tại Bệnh viện đa khoa Bắc Quảng Bình thì trở dạ. Trong chiều 25-5, cả hai sản phụ đã được các bác sĩ ở đây hỗ trợ sinh con an toàn.

Phá thai gây chết người, nữ hộ sinh hầu tòa

TTO - Sáng 17-8, TAND TP.HCM đã chấp nhận kháng cáo, cho bị cáo N.T.L.T. (37 tuổi, hộ sinh tại phòng khám phụ khoa tại quận 12) hưởng án treo về tội phá thai trái phép.

Kỷ luật 1 bác sĩ, 2 hộ sinh vụ thai nhi chết với vết thương ở cổ

TTO - Bệnh viện Đa khoa huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) ra quyết định kỷ luật 3 bác sĩ, y sĩ do liên quan đến vụ thai nhi chết với vết thương ở cổ.

Truyền nhầm máu nhóm A cho bệnh nhân máu nhóm B

TTO - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai vừa thông tin về sự cố y khoa nghiêm trọng truyền nhầm máu xảy ra tại khoa sản bệnh viện này.