Tag: nụ cười Việt Nam

VietCredit cùng Operation Smiles mang nụ cười cho các em nhỏ

Tự giới thiệu - Với mong muốn đem lại nhiều nụ cười rạng rỡ cho những trẻ em kém may mắn bị dị tật vùng hàm mặt, VietCredit cùng Operation Smile Việt Nam tổ chức thành công sự kiện chạy bộ gây quỹ Color Run For Smiles 2019 tại Hà Nội hôm 17-11.

Saigon Co.op chung tay cùng chương trình 'Rạng rỡ nụ cười Việt Nam 2019'

Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM - Saigon Co.op mới đây đã cùng Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM ký kết biên bản ghi nhớ, chung tay triển khai chương trình phẫu thuật nha khoa miễn phí 'Rạng rỡ nụ cười Việt Nam 2019' cho các em nhỏ dị tật bẩm sinh

Chủ tịch Hội nhiếp ảnh xin rút giải thưởng gây tranh cãi

TTO - Ngày 21-3, ông Vũ Quốc Khánh - Chủ tịch Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam - đã gửi thư ngỏ xin tự rút hai giải thưởng trong cuộc Triển lãm ảnh nghệ thuật Tổng kết 30 năm đổi mới (1986 - 2016) trước đó.

Khi ông chủ tịch Hội nhiếp ảnh 'vừa đá bóng vừa thổi còi'

TTO - Tranh cãi nổ ra khi các hội viên Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh VN cho rằng ông Vũ Quốc Khánh - chủ tịch hội - đoạt hai giải thưởng là “vừa đá bóng vừa thổi còi”, còn ông  bảo nguyên nhân do các hội viên không... đọc kỹ quy chế!

Nụ cười Việt Nam đẹp ngất ngây

TTO - Những bức ảnh từ triển lãm ảnh “Nụ cười Việt Nam” trưng bày gần 200 bức ảnh của 13 tác giả là những khoảnh khắc đầy cảm xúc trên khắp mọi miền đất nước.

​Chân dung Việt Nam

TTCT- Trong một hiện tại của đổi thay từng ngày, một Việt Nam cần mẫn, bươn chải, vừa chất chứa ưu tư vừa đầy ắp hi vọng và lạc quan vẫn hiện lên mỗi lúc một rõ nét qua những gương mặt người.

"Nụ cười ẩn giấu" Việt Nam trong mắt nhiếp ảnh gia Pháp

TTO - Nhiều năm nay, nhiếp ảnh gia người Pháp Réhahn Croquevielle đã đi khắp đất nước Việt Nam. Những chuyến đi đã đưa đến những cuộc gặp gỡ, và những bức ảnh ấn tượng lần lượt ra đời...

Pat Farmer: "Tôi khâm phục nụ cười Việt Nam"

TT - Ngày 17-1, VĐV siêu marathon người Úc Pat Farmer đã đến đích cuối cùng của cuộc chạy bộ xuyên Việt “Nối liền một dải Việt Nam” tại huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau.