Tag: NSND Lê Khanh

White Blank của Trần Nữ Yên Khê mạnh mẽ từ mong manh

"Mong manh mà mạnh mẽ, yếu đuối nhưng vững vàng, phức tạp mà tinh khiết..." - những tầng lớp đa chiều tương phản đó tạo nên sức hút đặc biệt cho White Blank - triển lãm cá nhân đầu tay của nghệ sĩ Trần Nữ Yên Khê.

NSƯT Hữu Châu cùng NSND Lê Khanh quyết tâm truy tìm 'tiểu tam'

Mới đây, buổi casting call dự án phim điện ảnh 'Vũ trụ tiểu tam' diễn ra với sự xuất hiện của những tên tuổi lão làng như: NSƯT Hữu Châu, NSND Lê Khanh, đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm và siêu mẫu Xuân Lan.

Danh sĩ Đặng Trần Côn yêu đơn phương bà Đoàn Thị Điểm trong phim ‘Hồng Hà nữ sĩ’

Bằng góc nhìn riêng và "được quyền hư cấu", tác giả kịch bản tái hiện tình cảm chớm nở của Đặng Trần Côn dành cho bà Đoàn Thị Điểm.

NSND Lê Khanh xin lỗi vì câu thoại gây sóng gió trong 'Nơi giấc mơ tìm về'

NSND Lê Khanh có dịp chia sẻ về ồn ào liên quan đến vai diễn trong phim truyền hình 'Nơi giấc mơ tìm về' khi tham dự công chiếu dự án diện ảnh 'Fanti' mới đây.

Lê Khanh thừa nhận thất nghiệp khi đóng ‘Fanti’

Chiều 19-7, buổi showcase (giới thiệu phim) của phim điện ảnh 'Fanti' (đạo diễn Andy Nguyễn) diễn ra tại TP.HCM.

Trailer ‘Fanti’ hé lộ quan hệ đấu đá đầy ‘drama’ của Thảo Tâm, Hồ Thu Anh

Sau hơn 2 tháng phim Việt mất hút trên màn ảnh rộng, dự án Fanti do đạo diễn trẻ Andy Nguyễn thực hiện chính thức khởi động lại đường đua vào 28-7 sắp tới.

Câu thoại chê nghề bán hàng online của NSND Lê Khanh bị chỉ trích

Phim 'Nơi giấc mơ tìm về' và câu thoại của NSND Lê Khanh đang trở thành tâm điểm nhận ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Đạo diễn Bùi Thạc Chuyên: Đến được liên hoan phim là đã thắng rồi

Sau khi chinh chiến tại nhiều liên hoan phim quốc tế, Bùi Thạc Chuyên cho rằng mang phim dự thi ở quê nhà không khó vì đến được liên hoan phim là vui rồi.

Ninh Dương Lan Ngọc 'rớt răng', Kaity Nguyễn cầm xẻng gây náo loạn thảm đỏ

Xuất hiện tại buổi ra mắt phim ‘Cô gái từ quá khứ', Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn cùng dàn diễn viên đã gây 'náo loạn' thảm đỏ với tạo hình luộm thuộm, đầu tóc bù xù.

NSND Lê Khanh và Cô gái từ quá khứ: Dùng vai phụ để 'chơi nghề'

TTO - Trở lại màn ảnh với vai diễn xấu xí, mang tật ở chân trong 'Cô gái từ quá khứ', NSND Lê Khanh cho biết chị cảm thấy sung sướng vì không cần phải bó mình như những dạng nhân vật khác.