Tag: NSƯT Thanh Thuý

Nghệ sĩ Kim Cương: 'Mười mấy năm nay Thẩm Thúy Hằng tu tại gia'

TTO - Nghệ sĩ nhiều thế hệ đã bày tỏ lòng tiếc thương và nói lời vĩnh biệt bà Thẩm Thúy Hằng - minh tinh nổi tiếng của điện ảnh miền Nam vừa qua đời lúc 20h10 ngày 6-9 tại TP.HCM.

Ngày hội TP.HCM tạo điểm nhấn cho hoạt động văn hóa của thành phố

TTO - Với nhiều hoạt động phong phú, Ngày hội TP.HCM mang đến không gian trải nghiệm thú vị cho người dân thành phố và cả những người dân yêu mến mảnh đất đầy ân tình này.

Mang chương trình nghệ thuật đến với công viên, bảo tàng, di tích lịch sử…

TTO - Dự án nghệ thuật ‘Thành phố tình yêu - Lively Saigon’ sẽ mang đến không gian nghệ thuật với màu sắc mới lạ phục vụ cộng đồng tại các điểm đến văn hóa, lịch sử tiêu biểu của Sài Gòn - TP.HCM.

Cẩm Vân, Khắc Triệu, Nguyễn Phi Hùng hát 'Những nụ cười trở lại'

TTO - Chương trình giao lưu nghệ thuật 'Những nụ cười trở lại' nhằm tôn vinh những cống hiến của đội ngũ tuyến đầu phòng chống dịch đã diễn ra tại Nhà hát TP.HCM tối 4-3.

'Mỗi người dân là một chiến sĩ': Cổ vũ tinh thần chống dịch qua sáng tác mới

TTO - Tối 16-10, chương trình 'Mỗi người dân là một chiến sĩ' giao lưu với các văn nghệ sĩ có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng như Quốc Đại, Châu Đăng Khoa, Hiển Phước, Thanh Hoa... ; đặc biệt là các tác giả tham gia cuộc vận động sáng tác.

Kêu gọi người dân đồng lòng vượt qua COVID-19 qua đêm nhạc 'Nối vòng tay lớn'

TTO - Tạ Minh Tâm, Thanh Ngân, Thanh Lam, Cẩm Vân, Hồng Nhung, Đức Tuấn... tham gia chương trình nghệ thuật trực tuyến 'Nối vòng tay lớn' nhằm kêu gọi các nguồn lực mua thiết bị y tế đóng góp vào quỹ 'Phòng chống COVID-19' của TP.HCM.

Lại nóng chuyện xét danh hiệu nghệ sĩ, thêm việc trăn trở biên kịch bị coi thường

TTO - Nhà văn Trầm Hương trăn trở: "Kịch bản là xương sống làm nên linh hồn của tác phẩm nhưng chưa được quan tâm. Chúng tôi, những người làm biên kịch cảm thấy bị đối xử tệ bạc!".

Thành phố kêu gọi sáng tác cho thiếu nhi, tác phẩm ca ngợi cán bộ y tế chống dịch

Cuộc vận động nhân kỷ niệm 45 năm ngày Thống nhất đất nước và chào mừng các sự kiện lớn của đất nước, do UBND TP.HCM tổ chức, Sở VH-TT và Liên hiệp Các hội Văn học nghệ thuật thực hiện diễn ra từ 25-12-2019 đến hết ngày 30-7-2020.

Đường Alexandre De Rhodes thành đường âm nhạc từ 28-4?

TTO - Theo dự thảo lần thứ 3 vừa được UBND Quận 1 đưa ra phản biện, lấy ý kiến trước khi trình UBND TP,  Đường nhạc thành phố tại đường Alexandre De Rhodes sẽ ra mắt từ tối 28-4.

Háo hức chờ Con đường âm nhạc

TTO - Trước thông tin đường nào sẽ trở thành Con đường âm nhạc trên Tuổi Trẻ ngày 11-2, khá nhiều bạn đọc bày tỏ sự háo hức.