Tag: NSUT Chí Trung

Lộ diện dàn nghệ sĩ thay thế Quang Thắng, Chí Trung, Vân Dung trong Táo Quân 2024

Táo Quân 2024 chỉ giữ lại duy nhất 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh, còn dàn Táo quen thuộc như Quang Thắng, Chí Trung, Vân Dung... sẽ được thay thế bằng gương mặt mới.

Hài Tết Nhà hát Tuổi Trẻ lại ‘nhắc khéo’ những vấn nạn giáo dục

Trong chương trình hài mới của Nhà hát Tuổi Trẻ, ra mắt từ mùng 8 Tết Giáp Thìn (17-2) có hai tiểu phẩm chỉ ra một số 'bệnh' trong giáo dục.

NSƯT Chí Trung tiết lộ lí do Táo Quân không có nghệ sĩ miền Nam

Ký ức vui vẻ tập 22 sẽ mang đến những bí mật hậu trường của chương trình Táo Quân được mọi người yêu thích, trông chờ mỗi dịp Tết.

NSND Công Lý lộ rõ vẻ ngoài mệt mỏi sau 15 tiếng tập Táo Quân

NSND Công Lý cùng các nghệ sĩ miền Bắc đang tập trung cao độ để tập dợt kịch bản, chuẩn bị cho sự trở lại của Táo Quân trong Tết nguyên đán năm nay.

Ông Trương Nhuận qua đời vì ung thư trước sự ngỡ ngàng của giới văn nghệ sĩ

TTO - Dù biết ông Trương Nhuận - nguyên giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ - phải chiến đấu với bệnh ung thư phổi gần 4 năm nay, nhưng tin ông vừa mất vẫn khiến giới sân khấu, văn chương, hội họa phía Bắc ngỡ ngàng.

Chí Trung và lời nguyền không bao giờ đóng Táo Giao thông nữa

TTO - Trong một hình ảnh hậu trường tập Táo quân 2019 mới nhất vừa chia sẻ trên mạng xã hội thì Chí Trung vẫn tham gia Táo quân dù anh từng 'dọa' bỏ sau Táo quân 2018. Anh cũng úp mở về 'lời nguyền' bí hiểm.

Thanh Sơn: 'hot boy' màn ảnh nhỏ mê đắm tiếng vỗ tay sàn diễn

TTO - Mấy năm nay, khán giả yêu sân khấu ở Hà Nội thường xuyên 'chạm mặt' diễn viên điển trai Thanh Sơn qua rất nhiều vở diễn của Nhà hát Tuổi Trẻ, đặc biệt là những vở kịch của Lưu Quang Vũ.

Những đêm kịch nhớ Lưu Quang Vũ

TTO - Tháng 8 này ghi nhớ 30 năm ngày mất của tác giả tài hoa Lưu Quang Vũ. Nhưng kịch của ông chưa từng cũ, vẫn nóng hôi hổi với mạch đời. Và từ ngày 4-8, khán giả yêu kịch ở Hà Nội sẽ được “gặp lại” tác giả Lưu Quang Vũ tại Nhà hát Tuổi Trẻ.

Lê Khanh, Chí Trung, Vân Dung… gặp gỡ khán giả Sài Gòn

TTO - Nhân kỷ niệm 40 năm thành lập, nhà hát Tuổi Trẻ sẽ có đợt lưu diễn phương Nam bắt đầu tối 18-4 với vở Ai là thủ phạm? tại nhà hát TP.HCM.

Quốc Việt trở thành quán quân Quyền lực ghế nóng

TTO - Với sự thông minh và lý tính, thầy giáo Nguyễn Quốc Việt (Hải Phòng) đã vượt qua đối thủ nặng ký Mộng Tuyền để là quán quân. nhận giải thưởng 200 triệu đồng.