Tag: North Carolina

Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam hoan nghênh VinFast đầu tư vào North Carolina

TTO - Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam hoan nghênh VinFast đầu tư 4 tỉ USD vào Mỹ, trong video của Đại sứ Mỹ Marc E. Knapper đăng trên Facebook của Đại sứ quán.

North Carolina đón nhận đầu tư tỉ USD từ Việt Nam, thống đốc bang khám phá xe VinFast

TTO - Sáng 30-3, giờ Việt Nam, thống đốc Roy Cooper của bang North Carolina đã đăng thông tin trên Twitter về việc hãng xe VinFast của Việt Nam mở nhà máy đầu tiên tại Mỹ.

Tổng thống Biden hoan nghênh VinFast xây nhà máy sản xuất ô tô điện ở Mỹ

TTO - Trong tuyên bố được đăng trên trang web của Nhà Trắng, Tổng thống Mỹ Joe Biden đã hoan nghênh VinFast xây dựng nhà máy sản xuất pin và ô tô điện ở bang North Carolina của Mỹ.

Cậu bé 11 tuổi đánh đuổi 3 kẻ đột nhập

TTO - Ba kẻ đột nhập vào nhà tính ăn trộm thì bị cậu bé 11 tuổi đánh đuổi bằng một con dao. Câu chuyện ở bang North Carolina, Mỹ như một phiên bản đời thực của bộ phim "Ở nhà một mình".

Bé trai 3 tuổi sống sót trong rừng nhờ gấu che chở?

TTO - Một bé trai 3 tuổi người Mỹ sau khi mất tích 2 ngày trong rừng ở bang North Carolina đã được tìm thấy trong tình trạng sức khỏe ổn định, em bé nói đã được một con gấu chăm sóc.

Biểu tình tại North Carolina, 12 cảnh sát bị thương

TTO - Mười hai cảnh sát bị thương trong các cuộc biểu tình nổ ra suốt đêm 20 rạng sáng 21-9 sau khi cảnh sát bắn một người đàn ông da đen tại Charlotte, North Carolina.

​Bộ Tư Pháp Mỹ kiện North Carolina vì luật chống LGBT

TTO - Bộ Tư pháp Mỹ ngày 9-5 nộp đơn kiện chống lại North Carolina vì luật chống LGBT gây tranh cãi của bang này, gọi luật này là "sự phân biệt đối xử" đối với người đồng tính và chuyển giới.

Cá mập cắn 7 người Mỹ trong 3 tuần

TTO - Một người đàn ông 68 tuổi đã bị thương nặng vì bị cá mập tấn công ở bờ biển North Carolina. Đây là nạn nhân thứ bảy ở bang này trong thời gian chưa đầy ba tuần qua bị cá mập cắn.

Xoa dịu chứng ruột kích thích bằng ngồi thiền

TT - Một nghiên cứu từ các nhà khoa học thuộc Đại học North Carolina, Mỹ, cho thấy phụ nữ bị hội chứng ruột kích thích có thể thực hành các bài tập thiền chánh niệm để giúp xoa dịu bớt triệu chứng, những căng thẳng do bệnh gây ra và nâng cao chất lượng cuộc sống.