Tag: nộp hồ sơ

Nộp hồ sơ xét học bạ sớm, săn học bổng tại trường đại học song ngữ

Thí sinh chọn trường đại học thường căn cứ vào nhiều yếu tố khác nhau, tiên quyết là ngành học, môi trường đào tạo, học phí, đồng thời sức hấp dẫn liên quan đến học bổng cũng là mối quan tâm.

Jisoo đăng tuyển nhân tài, fans tranh nhau ứng tuyển

Bài đăng tuyển được cho là của Jisoo trên mạng xã hội, người hâm mộ khắp nơi trên thế giới thích thú, tranh nhau nộp hồ sơ chỉ với mục đích được tiếp cận idol.

Vụ 4 tháng chưa được tách thửa: Quận 12 đã tiếp nhận lại hồ sơ

Sau phản ánh của Tuổi Trẻ Online và chỉ đạo của phó chủ tịch UBND quận 12 (TP.HCM), mới đây ông Lê Toại (phường An Phú Đông, quận 12) đã được tiếp nhận hồ sơ tách thửa.

Liều lĩnh mang giấy tờ giả đến phòng cảnh sát giao thông nộp, bị phát hiện ngay

Trung đặt làm giấy tờ giả và nhờ người mang đến phòng cảnh sát giao thông để nộp hồ sơ thì bị công an phát hiện, ngăn chặn.

Muốn mua nhà ở xã hội phải được xác nhận chưa có nhà, nhưng… không ai xác nhận

Người không có nhà muốn mua nhà ở xã hội phải được xác nhận chưa có nhà, nhưng các cơ quan, chính quyền địa phương lại không thể xác nhận người đó không có nhà.

Quận Tân Phú trả lời cử tri về việc cấp sổ đỏ lần đầu

Tại buổi tiếp xúc giữa tổ đại biểu Quốc hội TP.HCM đơn vị 5 với cử tri quận Tân Phú sáng 13-10, lãnh đạo quận này đã có trao đổi với cử tri về việc cấp sổ đỏ lần đầu.

Phó chủ tịch quận Tân Phú: Hồ sơ trễ vì quận muốn linh hoạt, đỡ khó cho dân

Đại diện UBND quận Tân Phú cho hay việc hơn 80% hồ sơ cấp sổ đỏ lần đầu trễ hạn 'là do quận linh hoạt trong quá trình giải quyết hồ sơ, để thuận lợi cho người dân'.

Bắt nguyên thiếu tá công an nhận hối lộ

Nguyên thiếu tá công an huyện Trà Cú Phạm Hải Triều bị Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh bắt tạm giam về tội nhận hối lộ.

Phủ sóng dịch vụ công trực tuyến:
Làm sao "kéo" người dân lên mạng nộp hồ sơ?

Dịch vụ công trực tuyến đã phủ đến 63 tỉnh thành nhưng việc thuyết phục người dân nộp hồ sơ qua mạng còn gian nan.

Học phí thấp, trường đại học thu hút thí sinh

Với mức học phí từ 12,5 triệu đồng/học kỳ, 80 triệu đồng/học phí toàn khóa, Trường đại học Gia Định (GDU) là sự lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh, thí sinh năm nay.