Tag: nội y

Công Trí tung BST Xuân/Hè 2024 lấy cảm hứng từ nội y

Vào tối 22-11 tới đây, nhà thiết kế Công Trí sẽ chính thức ra mắt BST Xuân/Hè 2024 ngay giữa không gian huyền diệu được mệnh danh là “Đóa hồng thượng lưu giữa lòng Sài Gòn”.

Choáng: Drake ‘flexing’ hàng trăm nội y fan nữ ném lên sân khấu

Bộ sưu tập hàng trăm chiếc nội y nữ đủ loại màu sắc được xếp ngay ngắn phía sau Drake chính là bằng chứng hài hước cho sự yêu thích của fan dành cho nam rapper.

Hoa hậu chuyển giới Philippines suýt lộ hàng váy xuyên thấu

Chọn sai trang phục khiến Lars Pacheco - Tân hoa hậu Chuyển giới Philippines 2023 lộ cả phần bodysuit bên trong lớp váy xuyên thấu lúc nhận sash Top 21.

Jay Park gây sốc khi nhặt 'nội y' của fan cuồng vắt lên người

Nam rapper người Mỹ gốc Hàn khiến nhiều người choáng váng với hành động hào hứng nhặt nội y của fan nữ cuồng trong khi đang biểu diễn. 'Sốc' hơn khi đây không phải lần đầu tiên Jay Park làm điều này.

Chia tay bị đòi quà, chàng trai 'cởi sạch' trả lại giữa đường

Dân tình sau khi chứng kiến câu chuyện 'chia tay bị đòi quà' đều rút ra được bài học: 'Ai mua cho mình thứ gì cũng được, nhưng nội y là phải... tự mua'.

Thương hiệu Victoria’s Secret đã 'gả' cho người khác, các "thiên thần" còn được tung cánh?

Nhiều tín đồ của show diễn nội y đình đám nhất thế giới lo lắng vì không được chờ đón những màn trình diễn bốc lửa của dàn thiên thần quyến rũ khi thương hiệu Victoria’s Secret đã bị bán.

Bộ Văn hóa nói gì về chuyện 'Ngọc Trinh mặc phản cảm ở Cannes'?

TTO - ‘Chúng tôi nghĩ cộng đồng xã hội cũng như cộng đồng mạng cần tích cực lên tiếng để tẩy chay những hình ảnh phản cảm, lố lăng như Ngọc Trinh đã làm ở Liên hoan phim Cannes' - người phát ngôn Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch lên tiếng.

Bị bắt thay… nội y sau khi ra sân tại Wimbledon 2017

TTO – Những lộn xộn về màu sắc của quần áo trở thành một câu chuyện thú vị xuyên suốt Giải quần vợt Wimbledon 2017, khi nhiều tay vợt đã bị yêu cầu thay nội y ngay sau khi đã ra sân.

Xin đừng gây lỗi với bikini

TTO - Hình ảnh các cô gái mặc bikini đứng đón khách, giới thiệu sản phẩm tại cửa siêu thị "gây bão". Bikini và những người phụ nữ mặc bikini không có lỗi, nhưng xin đừng gây lỗi với bikini!

Nhờn

TT - Ông có nghe cái vụ tự biểu diễn nội y và quảng cáo rượu trá hình chứ? Họ coi pháp luật nhẹ như lông hồng vì tiền phạt chỉ là số lẻ so với số mà họ kiếm được nhờ cố tình vi phạm.