Tag: nổi khổ

Nỗi khổ của giới trẻ khi ngủ cùng mẹ

9 giờ tối, mẹ đã thúc giục cất điện thoại đi ngủ, nhưng tới 3 giờ sáng cô gái vẫn lén lút dùng. Đến khi bị phát hiện, cô gái giả vờ ngủ nhưng vẫn bị mẹ ta thán.

Vợ muốn được chồng cưng như con gái

"Có ai hiểu được nỗi khổ của tôi không?", chồng said.

'Nỗi khổ khi xem bóng đá cùng với vợ'

"Em rất thích đội Bồ Đào Nha vì có HLV Ferguson", vợ của nghệ sĩ Đức Thịnh khiến fan cười té ghế khi khoe trình 'biết tuốt' về bóng đá.

Nỗi khổ của ông chồng không hiểu ý khi vợ ngày 'đèn đỏ'

Cách diễn hài hước của cô gái về vấn đề phụ nữ ngày "đèn đỏ" mà chồng không hiểu ý khiến nhiều người xem không nhịn được cười.

Ít ai hiểu về nỗi khổ mang tên 'Mồ hôi tay'

Ngay cả việc FA cũng không thể khổ bằng bị... mồ hôi tay. Mùa hè thì chèm nhẹp còn mùa đông thì quắn quéo vì đã lạnh còn... ướt

TTO - Tuyến đường Nữ Dân Công, thuộc xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh dài hơn 2km, tồn tại hàng trăm ao nước, hố sâu tất cả đều trong tình trạng ngập nước. Dù trời nắng hay mưa, con đường vẫn luôn trong tình trạng lầy lội.

Chạy xe hơi ở Sài Gòn không phải 4 mà 10 nỗi khổ

TTO - Sau bài “Ai lái xe hơi ở Sài Gòn biết 4 nỗi khổ này”, TTO  nhận được nhiều góp ý từ phía bạn đọc. Trong đó, bạn đọc chia sẻ thêm nhiều nỗi khổ “khó trần ai” khi đi xe hơi ở Sài Gòn.

Ai lái xe hơi ở Sài Gòn biết 4 nỗi khổ này

TTO - Nhiều gia đình VN mơ ước có một chiếc xe hơi vì rõ ràng ngồi xe hơi tiện dụng và thoải mái, ít nhất hơn xe máy. Hoàn toàn đúng. Nhưng với thực trạng đường phố hiện nay có khi lợi bất cập hại.

Tận cùng nỗi đau, người phụ nữ 5 con cầm dao giết chồng

TTO - Hôm nay (17-7) TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án bà Trương Thị Bài (54 tuổi, ngụ tại xóm Trôi, xã Nghĩa Khánh, huyện Nghĩa Đàn) giết chồng là ông Đặng Công Toàn (53 tuổi).

Nỗi khổ của người mẹ

TT - Đến dự phiên tòa với mục đích duy nhất là để nhìn thấy mặt con gái sau nhiều ngày xa cách, mẹ và em gái Mỹ Xuân có mặt tại TAND TP khá sớm, cùng với thân nhân của nhiều bị cáo khác.